Vợ ông Trump bị chỉ trích vì mặc váy ngắn đi nhà thờ

Việc bà Melania Trump mặc váy quá ngắn khi cùng chồng, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, ghé thăm một nhà thờ tại Florida, Mỹ đêm Giáng sinh khiến nhiều người không hài lòng.
vo ong trump bi chi trich vi mac vay ngan di nha tho Tổng thống Nga gửi thư Giáng sinh cho ông Trump
vo ong trump bi chi trich vi mac vay ngan di nha tho Gây gổ với ái nữ nhà Trump, hành khách bị đuổi khỏi máy bay
vo ong trump bi chi trich vi mac vay ngan di nha tho
Bà Melania Trump mặc chiếc váy ngắn khi đến nhà thờ vào đêm Giáng sinh. Ảnh: AP

Ngày 25/12, vợ chồng ông Donald Trump cùng đến nhà thờ Episcopal ở Palm Beach, Florida. Bức ảnh được hãng AP chụp lại cho thấy bà Melania Trump mặc chiếc váy ngắn và đi giày cao gót khi đang nói chuyện với một bộ trưởng ở ngoài cửa nhà thờ. Cách chọn đồ không phù hợp với buổi lễ khiến bà Melania nhận nhiều chỉ trích.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận về chiếc váy của Đệ nhất phu nhân Mỹ tương lai và cho rằng bà chọn nhầm trang phục. Họ cho rằng bà nên chọn trang phục kín đáo, lịch sự thay vì chiếc váy ngắn chỉ nên mặc khi đi chơi.

Vợ chồng ông Trump được chào đón nồng nhiệt khi đến đây. Người dân trong nhà thờ đều đứng lên vỗ tay khi họ bước vào trong. Đây cũng là nhà th họ tổ chức đám cưới năm 2005.

Tổng thống đắc cử Donald Trump tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh tại căn biệt thự Mar-a-Lago. Ông cũng chia sẻ trên Twitter lời chúc mừng Giáng sinh "Happy Hanukkah".

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.