Vụ bé 4 tuổi nghi bị xâm hại: Tạm giữ hình sự nam thanh niên

Lợi dụng lúc mẹ cháu bé 4 tuổi không có ở bên cạnh, B đã kéo cháu lên đồi chè để xâm hại và bị người dân phát hiện, bắt giữ.
vu be 4 tuoi nghi bi xam hai tam giu hinh su nam thanh nien Vụ bé 4 tuổi nghi bị xâm hại: Nam thanh niên có biểu hiện tâm thần

Đại diện UBND xã cho biết, đối tượng B. có biểu hiện tâm thần, thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà và nhảy múa ...

vu be 4 tuoi nghi bi xam hai tam giu hinh su nam thanh nien Bé 4 tuổi ở Phú Thọ bị xâm hại khi đi xem bóng chuyền

Trong lúc mẹ cháu bé 4 tuổi sơ ý, người đàn ông 50 tuổi đã kéo cháu T đưa ra khu vực sau nhà văn ...

Chiều 20/3, trao đổi với PV, CQĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với anh Hà Văn B (SN 1982), trú ở xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

vu be 4 tuoi nghi bi xam hai tam giu hinh su nam thanh nien
Anh B tại CQĐT (Ảnh: Công an cung cấp)

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h ngày 13/3, cháu Hoàng Thị M. (SN 2013), đi cùng mẹ ra nhà văn hóa xã xem bóng chuyền. Sau đó, khu vực nhà văn hóa mất điện nên mẹ cháu M. về nhà lấy đèn.

Lúc này, anh B đi qua thấy cháu M một mình đã bế cháu M. xuống đồi chè gần đó và thực hiện hành vi xâm hại. Một người dân ở gần khu vực nghe tiếng cháu bé kêu khóc đã chạy đến.

Biết bị phát hiện, anh B bỏ chạy nhưng ít phút sau đó đã bị người dân vây bắt, đưa về nhà văn hóa xóm.

Tiếp nhận đơn trình báo và tổ chức điều tra, ngày 14/3, CQĐT CAH Tân Sơn đã quyết định trưng cầu giám định đối với cháu Hoàng Thị M. và tập trung đấu tranh với anh Hà Văn B.

Tại CQĐT, bước đầu anh B đã thừa nhận hành vi phạm tội đối với cháu M.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.