Vụ bé trai 'sinh non' do mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: Người chồng nghẹn đắng khi nhớ lại thời khắc kinh hoàng

“Bác sĩ bệnh viện còn nói 2 tuần nữa đến để đẻ, vậy mà bây giờ mình lại ngồi đây để đưa xác vợ con mình về", người đàn ông bị mất vợ, con nức nở.

Anh Nguyễn Văn Hoàng - người chồng duy nhất sống sót trong vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm cho hay: “Giờ mình không biết phải làm sao nữa, buồn chán mất cả 2 người con, cả vợ. Cháu bé 4 tuổi nhà tôi ngoan lắm, kháu khỉnh, hôm qua cháu còn hỏi bố sao suốt ngày bố đi làm về muộn thế?".

Chưa hết bàng hoàng, người đàn ông nhớ lại, sáng nay anh cùng vợ chở con gái nhỏ đi uống Vitamin A., khi tới đoạn đưỡng Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) thì gặp một chiếc xe tải ở phía trước.

Lúc này, chiếc xe tải bất ngờ lùi rất nhanh khiến anh không không kịp phản xạ, xe tải cuốn cả gia đình anh Hoàng vào gầm.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai nguoi chong nghen dang khi nho lai thoi khac kinh hoang
Anh Hoàng - người chồng đau xót nhớ lại phút giây cả gia đình bị xe tải cuốn vào gầm.

“Lúc đó tôi hét rất lớn, cả vợ con tôi cũng tỉnh táo thế nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của chúng tôi. Do bị cuốn hết vào gầm nên vào trong viện tôi mới biết vợ cùng hai con đã tử vong, tôi mất hết tất cả rồi”, anh Hoàng khóc nghẹn.

Hôm qua gia đình anh đến bệnh viện 19-8 để đặt lịch sinh và qua thăm khám của bác sĩ thì em bé trong bụng đã được 36 tuần, nặng 2,8 kg.

Người chồng nói trong đau đớn: “Bác sĩ bệnh viên còn nói 2 tuần nữa đến để đẻ. Vậy mà bây giờ mình lại ngồi đây để đưa xác vợ con mình về".

Được biết, hai vợ chồng anh Hoàng cùng làm ở một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Hiện gia đình đang đưa thi thể các nạn nhân từ Hà Nội về quê nhà Nghệ An để cử hành tang lễ và an táng theo phong tục địa phương.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai nguoi chong nghen dang khi nho lai thoi khac kinh hoang Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: Đã xác định được danh tính tài xế

Hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính các nạn nhân và tài xế xe tải trong vụ bé trai 'sinh non' ...

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai nguoi chong nghen dang khi nho lai thoi khac kinh hoang Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm: Cả 2 con đã tử vong tại bệnh viện

Tới trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé “sinh non” cũng đã tử vong tại bệnh viện 198. Gia đình ở quê ...

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai nguoi chong nghen dang khi nho lai thoi khac kinh hoang Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: 'Chỉ trong tích tắc cả mấy người gặp nạn'

Thấy bé trai bị sức ép của xe tải ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.