Vụ ghen tuông giết nhầm tình địch: Bắt thêm một đồng phạm

Sau khi đánh hội đồng tình địch, nam thanh niên còn dùng dao đâm chết người bạn của tình địch tại sân patin.
hoan xu vu ghen tuong da n den giet nham tinh dich
Hai bị cáo tại tòa (ảnh: H.Q).

Ngày 16/2, TAND TP HCM không mở phiên xử sơ thẩm bị cáo Tống Văn Ại (25 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), Phạm Thành Nhớ (36 tuổi, quê An Giang) về các tội giết người, cố ý gây thương tích như dự kiến mà trả hồ cho VKS cùng cấp để điều tra bổ sung làm rõ các tình tiết của vụ án.

Do công an vừa bắt Nguyễn Văn Định trong một vụ cướp tài sản và Định khai nhận tham gia vụ án giết người, gây rối do Ại cầm đầu.

Theo nội dung vụ án, Danh Thị Bụp Pha và Tống Văn Ại chung sống với nhau như vợ chồng tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Khoảng tháng 6/2016, Pha quen biết với Thạch Hoàng Bạch bị Ại phát hiện. Từ đó, Ại ghen tuông và chủ động tìm Bạch để giải quyết mâu thuẫn.

Biết ban đêm anh Bạch thường đến sân trượt patin ở phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú chơi nên đêm 4/10/2016, Ại đến đây gặp Bạch và hẹn ra quán cà phê gần đó để nói chuyện. Sau khi hẹn Bạch, Ại quay về phòng trọ lấy dao, chở theo chị Pha và rủ thêm Nguyễn Văn Định, Phạm Thành Nhớ cùng đi.

Tại cuộc gặp mặt này, Ại dùng dao đâm, Nhớ dùng chai thuỷ tinh tấn công anh Bạch. Sau khi bị đâm, anh Bạch bỏ chạy thoát thân, Ại, Nhớ và Định đuổi theo đến sân patin thì gặp anh Vũ Đức Hải, bạn anh Bạch. Sau một lúc cùng nhau đánh hội đồng anh Hải, Ại đã dùng dao đâm chết người này.

Sau khi gây án, Ại và Nhớ đã bị Công an bắt giữ về tội "giết người" và "cố ý gây thương tích", riêng Định bỏ trốn. Đến cuối tháng 10/2016, Định bị công an quận Bình Tân bắt giữ về hành vi "cướp giật tài sản". Đến cuối tháng 1/2017, Định mới khai có liên quan vào vụ án giết người trên.

chọn
Toàn cảnh nơi quy hoạch KCN Thổ Hoàng 250 ha ở Hưng Yên vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư
Khu công nghiệp Thổ Hoàng có tổng mức đầu tư 3.095 tỷ đồng, sẽ xây dựng trên diện tích 250 ha tại các xã Vân Du, xã Xuân Trúc, xã Quang Lãng và thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.