Vụ hai xe đối đầu, 6 người tử vong: Nhân chứng kể phút thấy người bị thương nằm la liệt kêu cứu

“Tôi nghe tiếng động lớn làm rung chuyển cả ngôi nhà như động đất. Khi chạy ra ngoài thì thấy hiện trường tai nạn thảm khốc, nhiều người chết, bị thương nằm la liệt”, một nhân chứng kể.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 4h ngày 2/10, trên đường Tỉnh lộ 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người tử vong, 10 người khác bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe khách 16 chỗ ngủ gật.

Sáng cùng ngày, chúng tôi có mặt tại hiện trường tai nạn để ghi nhận sự việc. Mặc dù hiện trường đã được lực lượng chức năng dọn xong, nhưng nhiều vết cày trên đường, mảnh vỡ... còn vươn vãi lại.

vu hai xe doi dau 6 nguoi tu vong vong nhan chung ke phut thay nguoi bi thuong nam la liet keu cuu
Thi thể các nạn nhân tử vong được đưa về Trạm Y tế xã Truông Mít. Ảnh: Nguyễn Yên

Chị Nguyễn Thị Út, chủ quán cà phê sát hiện trường cho biết: “Tôi đang ngủ thì nghe tiếng động lớn phát ra làm rung chuyển nhà tưởng đâu là động đất. Khi chạy ra, tôi thấy hiện trường 2 xe khách đâm nhau, trong đó xe khách nhỏ nát bét hoàn toàn, còn xe khách lớn biến dạng phần đầu.

Nhiều người chết, người bị thương nằm la liệt kêu cứu được người đi đường hỗ trợ, gọi xe cấp cứu. Lúc đó, chân tay tôi rụng rời không dám tin vào mắt mình”.

Cũng là người chứng kiến vụ tai nạn, anh Thọ (ngụ ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) cho hay, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc như vậy.

“Khi thấy mọi người hô nhau có tai nạn, tôi chạy ra thì thấy 2 chiếc xe khách biến dạng, dính chặt nhau. Có 6 người chết và rất nhiều người bị thương.

Đến hơn 10h cùng ngày, hiện trường đã được xử lý xong, các nạn nhân bị thương được đi cấp cứu, còn người chết được đưa về trạm y tế”, anh Thọ cho hay.

vu hai xe doi dau 6 nguoi tu vong vong nhan chung ke phut thay nguoi bi thuong nam la liet keu cuu
Một nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Nguyễn Yên

Trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Dương Minh Đức - Phó Công an huyện Dương Minh Châu xác nhận, có 6 người tử vong tại chỗ, 10 người bị thương trong vụ tai nạn.

Những nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, còn nạn nhân tử vong được đưa về trạm y tế xã xã Truông Mít để chờ người thân tới nhận thi thể.

Trước đó, khoảng 4h ngày 2/10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách đã xảy ra khiến 14 người thương vong.

Vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ mang BKS 67B -004.57 do tài xế Nguyễn Văn Hồ (28 tuổi, trú tại xã An Thạnh, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cầm lái chạy hướng từ TP HCM về TP Tây Ninh.

Khi đến đoạn đường trên, xe ô tô 16 chỗ chạy trái đường, đâm trực diện vào xe khách Cẩm Lệ mang BKS 70B-015.23 do tài xế Lê Xuân Vinh (44 tuổi, trú huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển.

Cú tông trực diện khiến cả 2 xe bị hư hỏng nặng, 6 người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương được điều tra, làm rõ.

Danh sách các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Tây Ninh:

1. Trình Thị Thúy, sinh năm 1972

2. Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1955

3. Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1957

4. Nguyễn Văn Thương, sinh năm 2004

5. Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1964

6. Phan Thành Đúng, sinh năm 1993

7. Lê Thị Ánh, sinh năm 1942

8. Phan Văn Hiếu, sinh năm 2000

Ngoài ra, chị Phan Thị Thắm (sinh năm 1990) và con gái Nguyễn Thị Yến (6 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi (TP HCM). Hiện tại, bé Yến đang trong tình trạng nguy kịch.

vu hai xe doi dau 6 nguoi tu vong vong nhan chung ke phut thay nguoi bi thuong nam la liet keu cuu Vụ hai xe khách đối đầu, 6 người tử vong: 'Trước tai nạn, tài xế có nói buồn ngủ quá'

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Tây Ninh được xác định do tài xế xe khách biển số An Giang lấn làn. Trước đó, theo ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.