Vụ người đàn ông tử vong do lọt hố ga: Cuộc giải cứu bất thành

Hố ga sâu hơn 3m, nước đen ngòm, bốc mùi hôi thối, khi người đàn ông lọt xuống hố, người dân cố gắng cứu nạn nhân nhưng bất thành.
vu nguoi dan ong tu vong do lot ho ga cuoc giai cuu bat thanh TP HCM: Lọt hố ga khi chạy đón xe buýt, một người tử vong

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị lọt xuống hố ga tử vong khi đang chạy đón xe buýt, sáng 22/10 PV Việt Nam Mới đến hiện trường vụ việc, tại đây, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng vì cái chết quá tức tưởi của người đàn ông này do hố ga chưa đậy nắp.

vu nguoi dan ong tu vong do lot ho ga cuoc giai cuu bat thanh
Người đàn ông vấp nắp cống, lọt vào hố ga tử vong. Ảnh cắt từ clip

Theo ghi nhận, hố ga đã được đơn vị thi công che chắn, đậy nắp cống lại. Ông Trần Đức Hiếu (hành nghề xe ôm tại khu vực này) cho biết : “Tôi đang ngồi trên xe thì phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi đang chạy theo đón xe buýt thì bất ngờ vấp phải nắp cống rồi ngã nhào vào hố. Sau đó, tôi hô hoán nhiều người dân giúp đỡ, nhưng hơn 30 phút sau mới đưa được nạn nhân ra ngoài.”

vu nguoi dan ong tu vong do lot ho ga cuoc giai cuu bat thanh
vu nguoi dan ong tu vong do lot ho ga cuoc giai cuu bat thanh
Nắp cống đã được che chắn lại sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh: N.Y

Mọi người dùng thang, dây thừng để tiếp cận nhưng hố quá sâu nên mất khoảng 30 phút nạn nhân mới được đưa lên mặt đường. "Chúng tôi sơ cứu tại chỗ nhưng không thành công vì người đàn ông đó đã tử vong từ trước", một người dân địa phương kể lại.

Theo phản ánh của người dân nơi đây, đã có rất nhiều trường hợp người dân chạy xe tông vào hố ga, ngã nhào vì trượt đá dăm kể từ khi đường Kinh Dương Vương thi công.

Trao đổi với Việt Nam Mới, ông Nguyễn Ngọc Công – giám đốc Trung tâm chống ngập, Chủ đầu tư dự án nâng cấp đường Kinh Dương Vương cho biết : “Sau khi xảy ra vụ việc trên, BQL đã cử đại diện đến thăm hỏi gia đình nạn nhân, đồng thời làm việc với bên công an để lập biên bản vụ việc.”

Dự án cải tạo đường Kinh Dương Vương dài 3,5 km, rộng 48 m với mức đầu tư hơn 730 tỷ đồng. Việc thi công bị đình trệ nhiều tháng nay do nâng đường 0,4-1,2 m khiến nhiều người dân khốn khổ.

Trước đó, như Việt Nam Mới đưa tin, khoảng 14h ngày 21/10, một người đàn ông đang chạy đón xe buýt thì bất ngờ bị vấp nắp cống, ngã nhào xuống cống sâu hơn 3m trên đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân) dẫn đến tử vong.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.