Vụ người nước ngoài cố thủ cùng 3 người trong phòng: Do mâu thuẫn vợ chồng!

Liên quan đến vụ việc trên, người phát ngôn Công an TP HCM khẳng định vụ việc một người nước ngoài cố thủ trong nhà với vợ và các con chỉ là mâu thuẫn nhỏ.
vu nguoi nuoc ngoai co thu cung 3 nguoi trong phong do mau thuan vo chong Suốt đêm thuyết phục một người nước ngoài thả 3 người trong chung cư
vu nguoi nuoc ngoai co thu cung 3 nguoi trong phong do mau thuan vo chong TP HCM: Nghi vấn người đàn ông nước ngoài khống chế 3 người trong chung cư
vu nguoi nuoc ngoai co thu cung 3 nguoi trong phong do mau thuan vo chong
Người bạn của ông Ken đã ra sức thuyết phục. Ảnh: Nguyễn Yên.

Chiều 31/10, thông tin về vụ việc một người nước ngoài cố thủ trong căn hộ ở lầu 8, chung cư Him Lam (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an TP HCM cho biết, đây chỉ là một vụ việc nhỏ do mâu thuẫn vợ chồng.

“Chủ yếu là gia đình tự giải quyết, do người đàn ông này chỉ ở trong nhà, không có hành động khống chế hay đe dọa vợ con gì cả”, đại tá Quang nói.

vu nguoi nuoc ngoai co thu cung 3 nguoi trong phong do mau thuan vo chong
Chung cư Him lam - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 30/10, một người phụ nữ đã gọi điện tới đường dây nóng của Cảnh sát 113 thông báo đang bị chồng tên Ken (quốc tịch Mỹ, khoảng 50 tuổi) khống chế cùng 2 con nhỏ. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng kịp thời cầu cứu một người bạn của ông K.

Vụ việc xảy ra trong một căn hộ ở lầu 8, lô D, Chung cư Him Lam, mặc dù Công an huyện Bình Chánh, Cảnh sát 113 và cứu hộ đã tới hiện trường để khuyên người đàn ông này thả vợ và các con nhưng ông Ken vẫn không mở cửa hợp tác.

Đến hơn 15h ngày 31/10, công an vẫn đang có mặt dưới sân Chung cư Him Lam. Trong khi đó, một người bạn của ông Ken đã vào được căn hộ để trò chuyện cùng ông.

Theo lời kể của người này với cơ quan chức năng, ông Ken khá bình tĩnh, không có hành động gì gây nguy hiểm cho vợ và các con.

Một số người dân cho hay, ông Ken, vợ cùng 2 con gái thuê căn hộ trên được 1 tháng. Người đàn ông này vừa là giáo viên dạy tiếng Anh tại nhà vừa là nhà thiết kế quần áo.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.