Suốt đêm thuyết phục một người nước ngoài thả 3 người trong chung cư

Đến 8h sáng 31/10, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa lầu 8, chung cư Him Lam để thuyết phục người đàn ông ngoại quốc thả 3 người trong chung cư.
suot dem thuyet phuc mot nguoi nuoc ngoai tha 2 chau nho TP HCM: Nghi vấn người đàn ông nước ngoài khống chế 3 em học sinh
suot dem thuyet phuc mot nguoi nuoc ngoai tha 2 chau nho
Chung cư Him lam - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo nguồn tin từ Công an H.Bình Chánh cho biết, sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng điều lực lượng đến (KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) để thuyết phục người đàn ông ngoại quốc tên Ken thả những người bên trong ra ngoài.

suot dem thuyet phuc mot nguoi nuoc ngoai tha 2 chau nho
Cảnh sát suốt đêm thuyết phục một người nước ngoài thả 3 cháu nhỏ. Ảnh: Nguyễn Yên.

Một lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh xác nhận, suốt đêm qua người đàn ông nước ngoài không chịu mở cửa làm việc với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, người này không gây nguy hiểm cho mọi người bên trong, ông ta nói chỉ muốn được nghỉ ngơi cùng các con và sẽ làm việc với cảnh sát khi có mặt của luật sư của ông vào sáng nay (31/10).

Như Việt Nam Mới đưa tin, khoảng 19h ngày 30/10, sau cuộc cãi nhau với vợ tại căn phòng mà ông Ken đang thuê để dạy học, bất ngờ người đàn ông này khống chế 3 người suốt đêm.

Cơ quan chức năng đang tìm cách thuyết phục người đàn ông ngoại quốc bỏ hung khí.

Theo tìm hiểu, ông Ken từ Mỹ qua Việt Nam được một tháng và dạy thêm tiếng anh cho một số em nhỏ trong chung cư.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục cập nhật

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.