Vụ nổ súng khiến 19 người thương vong: Bắt giám đốc công ty Long Sơn

Liên quan đến vụ xả súng khiến 19 người thương vong ở Đắk Nông, hiện công an đã khởi tố và bắt tạm giam Nghiêm Xuân Thiên Sửu, Giám đốc công ty Long Sơn để tiến hành điều tra về hành vi hủy hoại tài sản, phá rừng.
 
vu xa sung o dak nong lam 19 nguoi thuong vong giam cong ty long son bi bat tam giam
Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ xả súng khiến 19 người thương vong.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Phòng C45, Bộ Công an) cho biết, cơ quan đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam ông Nghiêm Xuân Thiên Sửu để điều tra, làm rõ vụ nổ súng khiến 19 người thương vong xảy ra ở huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) vào cuối tháng 10 vừa qua.

“Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ tranh chấp giữa Công ty Long Sơn và người dân nơi đây”, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến thông tin.

Trước đó, sáng ngày 23/10 nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Long Sơn tại xã Đắk Ngo đang tiến hành ủi vườn điều của ông Hoàng Văn Thắng tại tiểu khu 1535 thì bị một nhóm đối tượng truy kích. Nhóm đối tượng này sử dụng vũ khí gồm: dao, rựa, súng hoa cải đến để tấn công nhân viên Công ty. Một số đối tượng đã dùng súng bắn vào phía nhân viên khiến 19 người thương vong.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.