Vụ nữ tài xế BMW ở Hàng Xanh chỉ là một trong những vụ tai nạn giao thông do rượu bia

Nữ tài xế BMW lái xe khi uống rượu, bia gây tai nạn giao thông tại Hàng Xanh vừa qua làm tăng thêm nỗi lo ngại đối với toàn xã hội. Theo Viện Pháp y quốc gia, có tới 34% số nạn nhân chết do tai nạn liên quan đến rượu bia.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh

Thông tin từ công an quận Bình Thạnh, lúc 23h10 tối 21/10, xe 4 chỗ hiệu BMW mang biển số 51F-279.10 do bà Nguyễn Thị Nga điều khiển trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm về cầu Sài Gòn.

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, do không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, xe này đã va chạm 5 xe máy đang dừng đèn đỏ. Sau đó xe BMW tiếp tục lao thẳng vào một chiếc taxi rồi mới dừng lại.

Tại hiện trường, nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt giữa đường. Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ thì 1 xe ô tô bị mất lái, tông liên tiếp nhiều xe máy. Ô tô này sau đó tiếp tục tông vào hông một xe taxi rồi mới dừng lại.

Tài xế điều khiển xe gây tai nạn được xác định là 1 phụ nữ. Tại hiện trường, nữ tài xế sau khi gây tai nạn đã cố thủ trong xe, về sau mới chịu bước ra để làm việc.

Nhiều người dân vây quanh hỏi về thông tin thì người phụ nữ này nói: "Chuyện này để em lo, em nói thật. Đời em chưa bao giờ như thế này..."

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực đồng thời đưa những người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia

Tiền Giang: Uống rượu say gây tai nạn chết người

Ngày 5/3, tại nội ô Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Thông, 56 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ông Phạm Văn Thông chạy xe máy trên đường Ấp Bắc thuộc P.10 thành phố Mỹ Tho hướng nội ô thành phố Mỹ Tho ra ngã ba Trung Lương với tốc độ cao.

Do uống rượu say không làm chủ được tay lái nên ông Thông đã va vào dải phân cách. Ông Thông được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

Say rượu chở 3, gây tai nạn chết người

Trước đó, trưa 25/1, Thích điều khiển xe máy đi ăn đám hỏi người thân ở xã Thạch Đỉnh (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tại đây, Thích uống rất nhiều rượu.

Đến 16h20 cùng ngày, Thích điều khiển xe máy mang BKS 38N1-114.17 chở phía sau hai chị em ruột là chị Nguyễn Thị Thu Lý (18 tuổi) và em Nguyễn Thị Thu Hạnh (16 tuổi, cùng trú xóm 2, xã Thạch Đỉnh).

Khi đi đến quốc lộ 15B (đoạn ngã ba xã Thạch Long đi Cảng Vũng Áng) thì đâm vào xe máy do chị Nguyễn Thị Thu Trang (18 tuổi, trú xã Thạch Đỉnh) điều khiển, chạy cùng chiều.

Cú đâm khiến xe máy của Thích ngã xuống đường làm chị Lý tử vong tại chỗ, em Hạnh bị thương nặng.

Bản thân Thích cũng bị thương và xe máy cũng hư hỏng. Cơ quan công an huyện Thạch Hà đo nồng độ cồn trong hơi thở của Thích cho kết quả có nồng độ cồn rất cao với 0,953 miligam/lít khí thở.

Tài xế container uống rượu, suýt gây tai nạn thảm khốc

Khoảng 20h ngày 16/1, xe container do tài xế Lê Quang Trinh (33 tuổi, trú huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) điều khiển, lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo về hướng vòng xoay phía nam TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia
Tài xế xe container có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Khi đến trước trụ sở Công an phường Lạc Đạo, container bất ngờ tông và ủi sập gần 15 m dải phân cách bằng sắt. Chưa chịu dừng lại, tài xế tiếp tục cho xe lấn sang làn đường của người đi xe máy.

Thấy vậy, nhiều người kêu gọi cho tài xế dừng lại nhưng xe container vẫn điên cuồng phóng tới. Do bức xúc, hàng chục người lấy xe máy rượt đuổi xe “điên”.

Khi đến trước cây xăng số 4 (khu phố 6, phường Đức Long), cách trụ sở Công an phường Lạc Đạo khoảng 1 km, tài xế mới cho xe dừng lại khi bị nhiều người truy đuổi áp sát.

Lúc xuống xe, Trinh có dấu hiệu “phê”, tươi cười một cách thản thiên. Người dân tức giận lao vào đòi “xử” tài xế nhưng bị lực lượng chức năng ngăn cản.

Nguyên nhân ban đầu xác định là do Trinh thiếu quan sát và sử dụng rượu bia trong lúc điều khiển phương tiện.

Giám đốc say rượu gây tai nạn liên hoàn

Ngày 18/6/2014, một chiếc ô tô 5 chỗ ngồi hiệu Camry BKS 17A-01546 do ông Phạm Anh Tuấn (53 tuổi, trú tại tổ 56, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) điều khiển, lưu thông trên đường Lê Lợi, theo hướng từ Quảng trường 14/10 về Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Đến gần khu vực ngã tư giao giữa đường Lê Lợi và Lê Quý Đôn, xe ô tô bất ngờ húc tung 4 xe máy chạy cùng chiều, lúc này các xe máy dừng đèn đỏ.

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia
Chiếc xe Camry gây tai nạn liên hoàn.

Sau khi đâm 4 xe máy trên, chiếc ô tô chạy thêm một đoạn khoảng 40m và húc tiếp 3 xe máy nữa rồi mới dừng lại. Các nạn nhân bị xe húc văng ra, trong đó nặng nhất là anh Việt.

Tất cả nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Đa khoa TP Thái Bình.

Tại hiện trường, chiếc ô tô Camry bị nát bét phần đầu, 4 xe máy đều bị hư hỏng nặng.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển ô tô đã dừng xe và bước ra khỏi xe với mùi rượu bia nồng nặc, có lời lẽ thóa mạ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Gây tai nạn rồi lái xe bỏ chạy vì say rượu

Vụ va chạm xảy ra 14/12/2014, khi chiếc xe ô tô mang BKS: 29Z – 9349 thuộc hãng Chevrolet chạy với tốc độ cao đã va chạm với chiếc ô tô mang BKS: 30A – 33725 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đối diện với bảo tàng Phòng Không Không Quân trên đường Trường Chinh.

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia
Rất may không có thiệt hại về người sau va chạm.

Sau đó, tài xế chiếc xe mang BKS : 29Z – 9349 lái xe bỏ chạy đến số 580 phố Trường Chinh thì bị chủ phương tiện chiếc xe ô tô kia đuổi kịp, áp sát gây ra vụ tai nạn nghiệm trọng và tạo ra cảnh tượng náo loạn trên cả khu phố.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chủ chiếc ô tô mang BKS : 29Z – 9349 không làm chủ tốc độ do say rượu.

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia Toàn cảnh vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ tại quận 12, TP HCM) gây tai nạn liên hoàn khiến một người chết và nhiều người bị ...

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia Xe khách 'làm xiếc' trên cầu Nhật Tân, nghìn người khổ sở ra sân bay

Vụ tai nạn giao thông mới nhất: Xe khách mất lái đâm gãy dải phân cách trên cầu Nhật Tân, vụ tai nạn khiến giao ...

vu nu tai xe bmw o hang xanh chi la mot trong nhung vu tai nan giao thong do ruou bia Lái xe ô tô gây tai nạn có thể bị phạt tù 3 - 10 năm

Nếu người nào tham gia giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.