Vụ tai nạn cướp đi mạng sống của 3 chị em: Người mãi không được mặc váy cưới, người không gia đình cạnh bên

3 nạn nhân xấu số tử vong sau khi va chạm với xe tải mỗi người có một hoàn cảnh. Trong đó, người chị lớn sắp cưới chồng nhưng từ nay sẽ mãi không được mặc váy cưới, còn cô em họ không có người thân bên cạnh trong giây phút lìa xa cõi đời.
vu tai nan cuop di mang song cua 3 chi em nguoi mai khong duoc mac vay cuoi nguoi khong gia dinh canh ben
Bà con hàng xóm, họ hàng phụ nhau tổ chức tang lễ cho em Nguyệt vì không có gia đình bên cạnh. (Ảnh: Trang Anh).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra cướp đi mạng sống của 3 chị em trong họ hàng với nhau, chúng tôi đã tìm về xã Ia Blang (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Ngay từ đầu thôn 6, không khí ảm đạm đã bao trùm khắp nẻo đường và nóc nhà người dân.

Mọi người ai nấy đều tiếc thương cho số phận của 3 chị em xấu số mặc dù cả 3 vẫn đang còn ở tuổi ăn, tuổi học với tương lai rộng mở phía trước.

Trong khoảng sân nhỏ, ọp ẹp của gia đình em Nguyễn Thị Nguyệt (10 tuổi) mỗi người một tay đang phụ nhau chuẩn bị tang lễ cho em.

Bên trong ngôi nhà trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết khi từ giờ mọi người không được nghe tiếng cười nói, đùa nghịch tíu tít của Nguyệt nữa.

Theo hàng xóm của nạn nhân cho biết, em là con út trong gia đình có 3 chị em. Hiện 2 chị gái của Nguyệt đang đi học và làm ở TP Hồ Chí Minh, còn mẹ Nguyệt và mẹ của em Nguyễn Thị Hoàng Quỳnh (chị họ - nạn nhân tử vong) đang đi thăm người thân ở Phú Yên chưa về.

Lã chã nước mắt rơi, người hàng xóm nhìn về xa xăm nói: “Cha cái Nguyệt vừa mất năm ngoái, nhà đi vắng hết nên Nguyệt được gửi qua nhà cái Quỳnh chơi.

Giờ đây khi em mất, không có người thân ở nhà nên tang lễ đều do bà con lối xóm và họ hàng lo toan. Em còn quá bé, tương lai đang còn rộng mở phía trước. Vậy mà tai họa lại ập đến, khi chết em cũng không có gia đình bên cạnh…”.

vu tai nan cuop di mang song cua 3 chi em nguoi mai khong duoc mac vay cuoi nguoi khong gia dinh canh ben
Ban ATGT hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân xấu số. (Ảnh: Trang Anh).

Cách đó không xa là nhà của chị em Nguyễn Thị Hoàng Quỳnh (19 tuổi, cùng trú thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê) và em Nguyễn thị Hoàng Dung (7 tuổi, em gái Quỳnh).

Từ thời điểm hay tin 2 người con của mình mất vì tai nạn giao thông, bố của 2 em ngất liệm, không còn có thể khóc cho 2 người con bé bỏng, tội nghiệp của mình nữa. Còn mẹ Quỳnh cũng đang tức tốc từ Phú Yên về nhà sau khi hay tin dữ.

Ngồi ở góc nhà, ông Nguyễn Văn Tiến (48 tuổi, trú xã H’Bông Huyện, huyện Chư Sê) lâu lâu lại lau vội hàng nước mắt trên gò má cho biết, tương lai Quỳnh sẽ là con dâu tương lai của ông.

Với gương mặt thất thần, ông Tiến nói tiếng được tiếng mất cho hay, hai gia đình đã qua lại thăm hỏi và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2019 tới. Tuy nhiên, giờ đây ông mất đi một người con dâu, con trai ông mất đi một người vợ.

Ông Tiến cho hay, vào trưa cùng ngày con trai ông là anh N.V.T sang nhà Quỳnh ăn cơm trưa rồi cùng nhau lên bệnh viện tỉnh thăm chị cả của Quỳnh.

Sau khi thăm nom xong, đến đầu giờ chiều 3 chị em Quỳnh đi trước còn T đi sau chở theo đồ đạc về nhà. Tuy nhiên sau đó chiếc xe của Quỳnh đã gặp tai nạn khiến cả 3 tử vong.

“Hai đứa chúng nó yêu nhau đã hơn 2 năm nay, mọi người đã tính chuyện cưới hỏi hết rồi. Cái Quỳnh lại là đứa ngoan hiền, hiếu thảo mà sao ông trời ác với nó quá”, ông Tiến thở dài quệt hai dòng nước mắt.

vu tai nan cuop di mang song cua 3 chi em nguoi mai khong duoc mac vay cuoi nguoi khong gia dinh canh ben
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 chị em tử vong. (Ảnh: Trang Anh)

Trước đó, vào lúc 13h30 ngày 11/1, xe tải mang BKS 78C-071.25, do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 14, theo hướng đi từ hướng Gia Lai đi Đắk Lắk.

Khi đến Km 1627+100m, đoạn qua xã Ia Glai (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) thì xe xảy ra sự cố gãy trục thứ 3 phía sau.

Sự cố khiến xe mất lái, trượt ngang đường và tông vào xe máy BKS 81P1-187.49 do em Nguyễn Thị Hoàng Quỳnh (SN 2000) chở theo hai em là Nguyễn Thị Hoàng Dung (SN 2011), Nguyễn Thị Như Nguyệt (SN 2009, cùng trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) đi ngược chiều.

Vụ tai nạn làm em Dung, Nguyệt chết tại chỗ và Quỳnh tử vong tại bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến 3 chị em trong họ hàng tử vong. Trong đó, Quỳnh và Dung là chị em ruột còn Nguyệt là em họ.

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban an toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

vu tai nan cuop di mang song cua 3 chi em nguoi mai khong duoc mac vay cuoi nguoi khong gia dinh canh ben Vụ xe tải tông 3 chị em ruột tử vong ở Gia Lai: Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo làm rõ vụ tai nạn khiến 3 chị em gái tử vong ở Gia Lai và khắc ...

vu tai nan cuop di mang song cua 3 chi em nguoi mai khong duoc mac vay cuoi nguoi khong gia dinh canh ben Xe tải bất ngờ gãy trục va chạm với xe máy khiến 3 chị em ruột tử vong

Đang chạy trên đường, chiếc xe tải bất ngờ gãy trục lao vào bên đường khiến 3 chị em ruột tử vong.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.