Vụ tài xế lái xe bằng chân với vận tốc 80km/h trên đường cao tốc: Nhà xe lên tiếng

Nhà xe Tuấn Hiệp cho biết, tài xế xe khách dùng chân điều khiển phương tiện trên đường cao tốc đã bị đình chỉ. 

Chiều 27/6, trao đổi với chúng tôi, ông Hà Văn Khởi, Quản lý nhà xe Tuấn Hiệp cho biết, đã nắm được sự việc tài xế lái xe bằng chân trên cao tốc Trung Lương - TP HCM (đoạn qua huyện Bến Lức, Long An) hướng từ miền Tây về TP HCM.

“Tôi đã nghe nhân viên báo lại vụ việc tài xế lái bằng chân. Việc điều khiển phương tiện chở khách như vậy là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã đình chỉ ngay lập tức đối với tài xế này”, ông Khởi nói.

vu tai xe lai xe bang chan voi van toc 80kmh tren duong cao toc nha xe len tieng

Theo ông Khởi, tài xế lái xe bằng chân bị quay video lại tên là Nguyễn Duy Hiếu, có kinh nghiệm lái lâu năm.

Cũng theo người đăng tải video, tài xế Hiếu lái xe bằng chân trong khoảng 5 phút, tốc độ 80km/h.

Như đã đưa tin, một người dùng facebook tên Jimmy Đặng đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh một tài xế xe khách đùa giỡn tính mạng người đi trên xe và tham gia giao thông trên đường.

Cụ thể trong 23 giây video đăng tải, tài xế lái xe khách BKS: 69B - 001.89 đã dùng chân điều khiển xe, hai tay gác ra sau nghỉ ngơi trong sự thoải mái. Nhiều hành khách đi trên xe này đang ngủ nên không hay biết sự việc.

vu tai xe lai xe bang chan voi van toc 80kmh tren duong cao toc nha xe len tieng Clip tài xế xe khách dùng chân điều khiển vô lăng chở nhiều người

Một tài xế xe khách biển số tỉnh Cà Mau đã dùng chân điều khiển vô lăng, trên xe chở nhiều người.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.