Vụ thùng sữa TH True Milk xuất hiện sinh vật lạ: Công ty đã đến xin lỗi khách hàng

Bên phía Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã đến xin lỗi khách hàng về những sai sót của nhân viên trong quá trình bán hàng và thái độ không chuẩn mực của nhân viên khi khách hàng phản ánh sản phẩm bị hư hỏng.
 
vu thung sua th true milk xuat hien sinh vat la cong ty da den xin loi khach hang
Thùng sữa xuất hiện sinh vật lạ. Ảnh: Trang Anh

Sáng ngày 25/2, bà Huỳnh Thị Minh Trâm, Quản lý Chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH cho biết, bà đã đến gia đình anh Trần Đại Nghĩa (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để xin lỗi về những sai sót của nhân viên trong quá trình bán hàng và thái độ không chuẩn mực của nhân viên khi anh Nghĩa tới phản ánh sản phẩm bị hư hỏng.

Theo bà Trâm, tại đây bà cũng đã giải thích cho khách hàng hiểu về nguyên nhân dẫn đến sinh vật xuất hiện trong thùng sữa. Đồng thời, đề nghị anh Nghĩa làm việc với cơ quan chức năng để lấy mẫu sản phẩm hư hỏng, giao lại cho công ty thực hiện việc khiểm tra, giám định.

Cũng theo bà Trâm bên phía công ty sẽ lấy mẫu sản phẩm cùng lô hàng đang có trên thị trường và mẫu sản phẩm lưu kho để tiến hành khiểm tra, xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến có sinh vật trong thùng sữa.

“Sau khi có kết quả, công ty sẽ trả lời bằng văn bản cho anh Nghĩa và thông báo trên phương tiện truyền thông để khách hàng an tâm sử dụng. Còn về phía khách hàng Nghĩa đã đồng ý nhận lời xin lỗi bên phía công ty”, bà Trâm cho hay.

Còn về phía anh Trần Đại Nghĩa, anh yêu cầu bên phía công ty phải kiểm tra và có câu trả lời về chất lượng sản phẩm bởi con gái anh đã khui một bịch trong thùng sữa có giòi để uống.

Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông - Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH, cho biết, qua quan sát thì thấy bịch sữa đã bị hỏng, sữa chảy ra ngoài. Hiện tượng trên có thể xảy ra trong trong quá trình vận chuyển, bảo quản và phân phối trên thị trường, bao bì của sản phẩm đã bị tác động của ngoại lực khiến bao bì bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển sinh khí gây phồng xì.

Khi sữa bị phồng xì chảy ra ngoài thấm vào vỏ thùng, không được phát hiện kịp thời và sữa tươi lại là môi trường giàu dinh dưỡng nên tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật xâm nhập, sinh trưởng, phát triển và dẫn đến hiện tượng như khách hàng phản ánh.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 20/2, anh Nghĩa có mua hai thùng sữa (một thùng sữa bịch, một thùng sữa hộp) TH True Milk tại một cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột).

Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa bịch ra để uống thì phát hiện có mùi hôi, khó chịu bốc ra.

Kiểm tra thùng sữa, gia đình anh tá hỏa phát hiện có nhiều con giòi bò trong đó. Lúc này, gia đình anh kiểm tra lại ngày sản xuất và hạn sử dụng thì thấy ghi sản suất ngày 6/1/2018, đến ngày 6/7/2018 mới hết hạn sử dụng.

Ngay sau đó, anh Nghĩa đã mang thùng sữa đến cửa hàng đã mua để nhờ giải quyết và liên hệ với đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột để tiến hành xác minh, làm rõ.

vu thung sua th true milk xuat hien sinh vat la cong ty da den xin loi khach hang Khách phát hiện giòi trong thùng sữa mới mua, TH Truemilk xác định lỗi khâu vận chuyển

Sau khi khách hàng phản ánh sữa của TH True Milk hư hỏng, có sinh vật lạ, bên phía công ty đã có thông tin ...

vu thung sua th true milk xuat hien sinh vat la cong ty da den xin loi khach hang TH True Milk: Sữa hỏng là do quá trình vận chuyển

Khi khui thùng sữa TH True Milk ra, người dân tá hỏa khi phát hiện trong thùng sữa có giòi nên đã phản ánh lên ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".