Vụ tông liên hoàn khiến hai vợ chồng tử vong: ‘Mẹ mua quà cho cháu, bố gọi điện nhiều lần’

Anh Trần Đình Thắng (Xa La, Hà Đông, Hà Nội), người con trai của hai vợ chồng tử vong cho biết, mẹ anh sáng đã mua quà cho cháu nhiều lần và bố anh cũng gọi điện cho anh đến 6 lần.

Liên quan đến vụ xe ô tô tông liên hoàn vào 4 phương tiện khác khiến ông Trần Nhật T. (70 tuổi) và bà Đặng Thị T. (68 tuổi) cùng trú tại Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông (Hà Nội) tử vong trên đường đi ăn cưới về, trưa ngày 7/1, nhiều người thân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình.

vu tong lien hoan khien hai vo chong tu vong me mua qua cho chau bo goi dien nhieu lan
Xe ô tô tông liên hoàn vào 4 phương tiện khác khiến hai người tử vong.

Ngồi lặng lẽ trong căn hộ ở chung cư CT2B, Khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), anh Trần Đình Thắng, con trai của ông Trần Nhật T. và bà Đặng Thị T. cho biết, bố mẹ ra đi đột ngột khiến cả gia đình đều rất sốc, ông bà không dặn dò được gì cho con cháu.

Anh Thắng cho biết thêm, vào chiều hôm qua (6/1), anh trông con ở nhà thì nhận được tin báo bố mẹ bị gặp tai nạn và đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu.

Nghe thấy vậy, anh liền chạy ra và cùng bác sĩ đưa bố mẹ vào phòng cấp cứu của Bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng vì vết thương quá nặng đã khiến bố mẹ không qua khỏi.

Chia sẻ về chuyến đi ăn cỗ định mệnh của bố mẹ, anh Thắng cho hay, sáng hôm qua (6/1), bố mẹ anh bảo về nhà bà ngoại ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) có việc.

vu tong lien hoan khien hai vo chong tu vong me mua qua cho chau bo goi dien nhieu lan
Sáng 7/1, tài xế xe ô tô đã đến công an trình diện và bước đầu khai nhận về vụ tai nạn.

“Với quãng đường di chuyển khoảng 5km, thông thường bố mẹ tôi hay đi xe buýt nhưng không hiểu sao hôm qua lại đi xe máy. Không biết có phải linh tính gì không nhưng mọi lần về quê, bố tôi nói rất rõ đi có việc gì nhưng lần này về quê chỉ nói là có việc thôi.

Bên cạnh đó, vào sáng hôm đó, trước khi đi, mẹ tôi cứ lượn lên, lượng xuống mua đồ cho cháu đến mấy lần và bố cũng gọi điện cho tôi đến 6 lần. Từ trước tới nay, bố tôi chưa bao giờ gọi điện cho tôi nhiều như vậy. Và khi đi thì bố mẹ tôi không sao nhưng khi về thì đã xảy ra tai nạn khiến ông bà ra đi mãi mãi”, anh Thắng nghẹn lòng nói.

Theo anh Thắng, thi thể bố mẹ anh vẫn đang ở trong nhà bảo quản của bệnh viện 103 và đợi ngày để tổ chức tang lễ. Ở khía cạnh khác, người con trai thứ hai đang trên đường về nhà chịu tang bố mẹ.

Ngày hôm qua và sáng nay, người nhà tài xế gây tai nạn cũng đến nhà anh chia sẻ nỗi buồn và xin khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

“Sự việc đã xảy ra rồi, bố mẹ tôi không may mất đi và không thể sống lại được. Chúng tôi cũng không muốn có thêm một gia đình khác phải khổ.

Tuy nhiên, tài xế vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về vụ tai nạn mình gây ra”, anh Thắng bày tỏ quan điểm.

Sáng cùng ngày, tài xế Trần Ngọc Anh (SN 1990, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), người điều khiển xe ô tô mang BKS 30A-542.75 tông liên hoàn đã ra cơ quan công an trình diện.

Bước đầu khai nhận tại cơ quan công an, tài xế Ngọc Anh cho biết, do trong lúc lái xe bị mù mịt mắt không nhìn thấy phía trước nên xảy ra vụ tai nạn kể trên.

Ngoài ra, tài xế này cho biết, sau khi xảy ra vụ việc anh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và không bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 14h20 phút ngày 6/1, tại vòng xuyến Mậu Lương, thuộc phường Kiến Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô và 3 xe máy.

Cụ thể, xe ô tô loại 5 chỗ mang BKS 30A-542.75 do anh Trần Ngọc Anh điều khiển di chuyển hướng Thanh Oai - Hà Đông.

Khi tới vòng xuyến Mậu Lương (phường kiến Hương, quận Hà Đông) đã xảy ra va chạm với xe taxi BKS 30A-620.47 do anh Lưu Đức D. (SN 1979, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển.

Chưa dừng lại, xe ô tô 5 chỗ còn va chạm với 3 xe máy khác khiến hai vợ chồng Trần Nhật T. (SN 1949) và vợ là bà Đặng Thị T. (SN 1951 cùng trú tại khu đô thị Xa La, quận Hà Đông) tử vong.

Còn ông Nguyễn Hữu C. (SN 1965) và bà Nguyễn Thị H. (SN 1972, trú tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) bị thương nặng được đưa đi viện cấp cứu.

Cơ quan Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ xe ô tô tông liên hoàn khiến 2 người tử vong.

vu tong lien hoan khien hai vo chong tu vong me mua qua cho chau bo goi dien nhieu lan Tài xế lái xe ô tô tông liên hoàn khiến hai vợ chồng tử vong đã ra công an trình diện

Một cán bộ Công an quận Hà Đông đã thông tin, tài xế lái xe ô tô tông liên hoàn vào 4 xe làm hai ...

vu tong lien hoan khien hai vo chong tu vong me mua qua cho chau bo goi dien nhieu lan Danh tính hai vợ chồng bị ô tô tông liên hoàn sau khi đi ăn cỗ về

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính hai vợ chồng tử vong sau khi đi ăn cỗ về trong vụ xe ô tô ...

vu tong lien hoan khien hai vo chong tu vong me mua qua cho chau bo goi dien nhieu lan Hà Nội: Ô tô tông liên hoàn, 2 vợ chồng chết thảm trên đường đi ăn cỗ về

Ô tô 5 chỗ gây tai nạn liên hoàn trên đường Mậu Lương (Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội) khiến 2 vợ chồng tử vong ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.