Vừa tan trường, học sinh lớp 3 bị xe ô tô tải cán tử vong

Khi vừa đi xe đạp ra khỏi cổng trường, một học sinh lớp 3 bất ngờ bị va chạm với một xe ô tô tải và bị bánh xe chèn qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 27/12, theo thông tin từ ông Lê Ngọc Ánh, Chủ tịch xã Đức Bác, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 nam học sinh học lớp 3 tử vong.

Theo thông tin từ vị chủ tịch xã này, vào đúng giờ tan trường, em học sinh này trên đang đi xe đạp trên đường để về nhà thì va chạm với một chiếc xe tải chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân bị ngã xuống đường và không may bị bánh xe cán qua người đã tử vong tại chỗ.

vua tan truong hoc sinh lop 3 bi xe o to tai can tu vong
Hiện trường vụ học sinh lớp 3 bị xe ô tô tải cán tử vong Ảnh Tuấn Con.

Cũng theo ông Ánh, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nam học sinh đã được trao lại cho gia đình về an táng theo phong tục của địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

vua tan truong hoc sinh lop 3 bi xe o to tai can tu vong Tài xế xe bán tải tông 4 người tử vong có thể bị phạt tù đến 15 năm

“Tài xế gây ra vụ tai nạn khiến 4 người chết có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại khoản ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.