World Cup 48 đội sắp thành hiện thực

Từ chỗ lắc đầu cự tuyệt đến làm thinh quan sát, mới đây chủ nhà World Cup 2022 Qatar đã có dấu hiệu ủng hộ những điều mà Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mong muốn. Đó là năm 2022 sẽ có 48 đội tuyển tranh tài vòng chung kết World Cup.
world cup 48 doi sap thanh hien thuc

Người phát ngôn ban tổ chức World Cup của chủ nhà Qatar nói: “Qatar chưa đưa ra quyết định mà quan sát tính khả thi khi từ 32 đội lên 48 đội. Qatar xem xét kỹ lưỡng FIFA có hành động ra sao khi tổ chức 48 đội. Qatar sẽ tiến hành nghiên cứu những nỗ lực hỗ trợ của FIFA...”.

Cuộc họp quan trọng của FIFA vào giữa tháng 3 tới ở Miami, Mỹ, FIFA sẽ đưa ra thông báo chính thức và đến giờ thì các động thái đang cho thấy sự sẵn sàng có sự đồng thuận cao từ nhiều phía cho một World Cup 48 đội dự vòng chung kết.

world cup 48 doi sap thanh hien thuc Giải U22 Đông Nam Á 2019: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng

Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho giải U22 Đông Nam Á (AFF U22 Championship) 2019 sẽ diễn ra tại Campuchia ...

world cup 48 doi sap thanh hien thuc Tuyển Việt Nam 'thu nhỏ' nhận lệnh chơi lớn ở AFC Champions League

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và nhiều đồng đội tuyển Việt Nam trong màu áo Hà Nội FC nhận mục tiêu mới ở AFC Champions ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.