Xác định nhóm nam thanh niên dùng ‘tuýp sắt’ đánh cô gái trẻ

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với xã Phụng Châu vào cuộc điều tra, xác minh nhóm thanh niên dùng gậy (giống gậy sắt) đánh cô gái trẻ.
cong an vao cuoc dieu tra nhom thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre Hà Nội: Phẫn nộ nam thanh niên cầm tuýp sắt vụt liên tiếp vào đầu cô gái trẻ
cong an vao cuoc dieu tra nhom thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre Thanh niên cầm dao bị nhóm cầm tuýp sắt đánh gục ở cổng trường
cong an vao cuoc dieu tra nhom thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre Đang uống cà phê bị côn đồ đánh chấn thương sọ não

Sáng 17/5, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, đơn vị đang phối hợp với xã Phụng Châu vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc nhóm thanh niên dùng gậy (giống gậy sắt) đánh cô gái trẻ được lan truyền trên mạng vào ngày 16/5.

Ông Lê Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, khu vực xảy ra vụ việc ở núi Trần thuộc địa phận xã Phụng Châu. Sự việc xảy ra rất nhanh, người dân xung quanh đó còn tưởng nhóm học sinh nô đùa nhau.

“Tối hôm qua (16/5), chúng tôi đã họp người dân gần đó để điều tra vụ việc. Theo đó, trong số những người trong clip, có một số là học sinh của Trường THPT Chương Mỹ B, một số thuộc xã Trung Hòa, thị trấn Xuân Mai,... “, ông Thêu nói.

cong an vao cuoc dieu tra nhom thanh nien dung tuyp sat danh co gai tre
Nam thanh niên cầm gậy (giống tuýp sắt) đánh hai cô gái trẻ (Ảnh cắt từ clip)

Theo ông Thêu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả nói trên là do chiều hôm trước (15/5), một nhóm học sinh nữ đã xảy ra va chạm, có thể một học sinh nữ nào đó đã gọi cho người thân đến trả đũa thì mới xảy ra sự việc như nói ở trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên hành hung hai cô gái trẻ. Đặc biệt, trong đó có nam thanh niên mặc áo đen cầm gậy (giống tuýp sắt) vụt liên tiếp vào đầu cô gái, những người còn lại cũng hùa theo xông vào chửi bới, hành hung, mặc nạn nhân yếu ớt van xin, hứng chịu trận đòn.

Được biết, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực chùa Trầm, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận thể hiện sự bức xúc của cư dân mạng. Một số bình luận cho rằng, hành động của nam thanh niên mặc áo đen, lấy tuýp sắt đập vào đầu phụ nữ là không thể chấp nhận được.

chọn