Xác minh thông tin người dân tố CSGT đánh người

Vụ việc người dân phản ánh lực lượng CSGT và CSCĐ đánh một người bị thương đang được xác minh, điều tra, làm rõ.
xac minh vu viec dan to cong an danh dan
Nhiều người dân vây lực lượng chức năng. Ảnh cắt từ clip

Sáng 19/6, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang cho dựng lại hiện trường vụ việc người dân phản ánh CSGT và CSCĐ đánh người vô cớ.

“Chúng tôi sẽ điều tra làm rõ vụ việc, nếu lực lượng công an có sai phạm sẽ xử lý nghiêm”, Thiếu tướng cho hay.

Trước đó, vào khoảng 16h30, ngày 18/6, trong quá trình đi tuần tra kiểm soát, đội tuần tra giao thông trạm Krông Buk (thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một nam thanh niên đi xe máy vi phạm luật lệ giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nên đuổi theo.

Trong lúc dừng xe để lập biên bản, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn khiến nam thanh niên bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã có mặt tại đây vây tổ tuần tra và gây cản trở giao thông.

Sau đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để vận động người dân đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người dân không đồng ý, yêu cầu phía công an phải lập biên bản vụ việc trước mới đưa người bị thương đi bệnh viện.

xac minh vu viec dan to cong an danh dan
Nam thanh niên bị vết thương ở mặt.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Thiếu tướng Rơi đã trực tiếp xuống hiện trường để vận động, đồng thời cho người lập biên bản vụ việc. Sau đó, người dân mới đồng ý đưa người bị thương đến bệnh viện để kiểm tra thương tích.

Nam thanh niên liên quan đến vụ việc được xác định là Lại Hoàng (SN 1993, thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M'Gar). Theo đó, Hoàng bị một vết thương ở đầu, chảy máu.

Tối cùng ngày trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng trăm người dân tập trung quây lực lượng công an. Sau khi đăng tải đã có hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ đoạn clip.

Thiếu tướng Rơi còn cho hay, vụ việc dân phản ánh CSGT đánh người vô cớ sẽ được Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng cũng khẳng định, sẽ xử lý nghiêm các chiến sĩ công an làm sai trong vụ việc này.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.