Xác nhận! Loris Karius bị rối loạn thị giác sau 'đòn hiểm' của Ramos

Hai tuần sau khi mắc lỗi sơ đẳng trong trận chung kết Champions League với Real, thủ thành Liverpool Loris Karius đã phải trải qua cuộc kiểm tra chấn thương đầu ở Mỹ.

Trong trận đấu tại Kiev, Karius đã có pha va chạm với Sergio Ramos. Là mẫu cầu thủ tinh quái, dày dặn kinh nghiệm, Ramos trước khi té ngã kịp tung ra 'đòn hiểm' khiến thủ thành của Liverpool gặp vấn đề ở đầu, nhưng các trọng tài lại không thể phát hiện được.

xac nhan loris karius bi roi loan thi giac sau don hiem cua ramos

Loris Karius bị rối loạn thị giác sau 'đòn hiểm' của Ramos.

Loris Karius tiếp tục thi đấu sau tình huống đó, nhưng lại liên tục phạm những sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà chấp nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid.

Nhân kì nghỉ ở Mỹ, Karius theo tư vấn của đội ngũ y tế Liverpool đã đến gặp chuyên gia Ross Zafonte tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts ở Boston để có buổi kiểm tra kĩ lưỡng.

Nguồn tin từ bệnh viện Massachusetts cho hay: "Sau khi xem xét cẩn thận lại pha va chạm và kiểm tra toàn diện, chúng tôi xác nhận rằng Karius đã chấn thương vùng đầu từ ngày 26/5. Cậu ấy có triệu chứng rối loạn thị giác ngay sau tình huống đó."

Vào lúc này, Liverpool đã không còn dành cho Karuis sự tin tưởng. Phía The Kop đang nỗ lực chiêu mộ thủ thành AS Roma Alisson Becker dù phải bỏ ra đến 61 triệu bảng.

xac nhan loris karius bi roi loan thi giac sau don hiem cua ramos Ramos bị dọa giết sau va chạm với Salah

Nguồn tin từ Cope Network cho hay, trung vệ Sergio Ramos buộc phải thay đổi số điện thoại khi nhận quá nhiều lời đe dọa.

xac nhan loris karius bi roi loan thi giac sau don hiem cua ramos Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban ...

xac nhan loris karius bi roi loan thi giac sau don hiem cua ramos SỐC: Ramos... cười tươi nhìn Salah rời chung kết C1 sớm

Ramos đã nhận cơn mưa chỉ trích sau khi có những hình ảnh cho thấy trung vệ của Real khi va chạm với Salah và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.