Xảy ra hơn 1000 vụ cháy nổ trong tháng 3, Thủ tướng đề nghị Bộ trưởng Công an đề xuất giải pháp

Tại phiên họp chính phủ thường kỳ tháng 3/2018, vụ cháy Carina đã được Thủ tướng đề cập đến và đề nghị Bộ trưởng Công an đề xuất giải pháp đối với tình trạng cháy nổ diễn biến phức tạp.
xay ra hon 1000 vu chay no trong thang 3 thu tuong de nghi bo truong cong an de xuat giai phap
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại phiên họp (Ảnh: VGP/Quang Hiếu)

Sáng nay, 2/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 3/2018.

Tại phiên họp, bên cạnh những vấn đề xã hội khác, Thủ tướng cũng đề cập 2 vấn đề nổi lên trong tháng 3 là an toàn giao thông và cháy nổ diễn biến phức tạp, nhiều vụ việc nghiêm trọng.

Đã xảy ra hơn 1.000 vụ cháy nổ, làm 33 người chết, 66 người bị thương, trong đó có vụ đặc biệt nghiêm trọng như vụ cháy Carina Plaza.

“Tôi đề nghị các đồng chí Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an báo cáo rõ thêm thực trạng, nguyên nhân và đề xuất giải pháp đối với tình trạng này”, Thủ tướng nói.

xay ra hon 1000 vu chay no trong thang 3 thu tuong de nghi bo truong cong an de xuat giai phap Điều kỳ diệu đến với gia đình chị Hà sau thảm họa Carina: Người chồng chết não đã hồi tỉnh!

10 ngày sau thảm họa Carina, cuối cùng gia đình cô Ly cũng thấy được những dấu hiệu hồi phục đầu tiên của anh Trọng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.