Xe của Anh Tuấn trong 'Người phán xử' nát đầu sau va chạm với xe của cựu thủ môn Hồng Sơn

Chiếc xe thuộc sở hữu của Anh Tuấn - diễn viên "Người phán xử tiền truyện" và sự việc xảy ra do xe của cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn đâm vào lúc rạng sáng ngày 18/10 tại một ngã tư ở Hà Nội.

Báo Vietnamnet dẫn lời diễn viên Anh Tuấn cho hay, rạng sáng 18/10, anh gặp tai nạn tại khu vực ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội), rất may cả anh và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn đều không bị thương.

Tuy nhiên, cú va chạm khiến xe của Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Trong khi đó, xe của Hồng Sơn không bị hư hại nhiều.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay, mọi việc cũng được giải quyết trong sự đồng thuận của cả 2.

"Đây là một tai nạn ngoài ý muốn và cả 2 tìm được tiếng nói chung, cơ bản không có thiệt hại về người là rất may mắn", cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay.

xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son
Hình ảnh diễn viên Anh Tuấn (đi giày xanh - pv) và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn (áo đen - pv) làm việc với cơ quan chức năng.

Theo báo Đời sống & Pháp lý cho biết, sau cú va chạm mạnh, chỉ phần đầu xe của diễn viên Anh Tuấn bị hư hại nặng chứ không có ai bị thương tích.

Do tai nạn ngoài ý muốn, hiện tại cả Anh Tuấn và Dương Hồng Sơn đang trao đổi để giải quyết sự việc ổn thỏa nhất và đã tìm được tiếng nói chung.

Anh Tuấn là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh bắt đầu được công chúng biết đến khi đảm nhận vai Nhuận - kẻ thất học, lêu lổng, không công ăn việc làm trong phim "Những ngọn nến trong đêm" công chiếu cách đây 15 năm.

Trong sự nghiệp diễn xuất sau này, Anh Tuấn chuyên trị những vai phản diện trong các phim như: Chú bé mất tích, Nhà có nhiều cửa sổ, Người phán xử tiền truyện... Anh Tuấn còn chính là chồng của diễn viên Nguyệt Hằng. Cả hai vừa đón đứa con thứ 4 cách đây không lâu.

xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son
Hình ảnh xe diễn viên Anh Tuấn hư hỏng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Dương Hồng Sơn từng là thủ môn có tiếng khi thi đấu tại CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Năm 2008, anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup. Cách đây 2 năm, Dương Hồng Sơn mới chính thức giải nghệ.

xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son
Vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng.
xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son
Thủ môn Dương Hồng Sơn.
xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son Hàng chục khách hoảng loạn khi xe buýt nát đầu sau vụ tai nạn liên hoàn,

Một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe ô tô trước hầm chui An Sương (quận 12, TP Hồ Chí Minh) khiến xe buýt ...

xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son 'Ngã ngửa" chiếc xe Porsche nát đầu như đống sắt vụn có giá nửa triệu đô

Một chiếc xe Porsche có phần đầu nát bét và chỉ còn lại 3 bánh sau khi bị tai nạn có mức giá nửa triệu ...

xe cua anh tuan trong nguoi phan xu nat dau sau va cham voi xe cua cuu thu mon hong son Siêu xe Rolls-Royce 'nát đầu' sau va chạm với xe Honda CRV

Sau cú sau va chạm với xe Honda CRV, siêu xe Rolls-Royce Wraith đã bị nát phần đầu, ôtô Honda CRV lật ngửa, may mắn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.