Xe dán mác 'đòi nợ thuê' xuất hiện ở trụ sở Ủy ban xã

Một doanh nghiệp đã cho xe ô tô dán mác "đòi nợ" tới trụ sở UBND xã nhằm mục đích xin được đi đòi nợ thuê.
xe dan mac doi no thue xuat hien o tru so uy ban xa
Chiếc ô tô với những dòng chữ đòi nợ xuất hiện tại UBND xã.

Ông Ma Văn Hoàn, Chủ tịch UBND xã Đắk Liêng (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, chiếc xe ô tô có những dòng chữ đòi nợ thuê xuất hiện trong UBND xã, nhưng chủ xe không hề làm việc với ông mà chỉ thông qua công an xã.

Còn ông, Phạm Viết Tùng, Trưởng Công an xã Đắk Liêng, thông tin, chủ của chiếc xe thuộc công ty H.G. có trụ sở tại Đắk Nông và có giấy tờ, pháp nhân hợp pháp.

"Công ty đến công an xã để xin đi đòi nợ thuê do được chủ nợ ủy thác lại", ông Tùng nói.

Theo vị trưởng công an xã, đây là lần đầu đơn vị xử lí trường hợp kì lạ như thế này nên đã báo cáo lên công an huyện để xin chỉ đạo.

"Lãnh đạo công an huyện chỉ đạo chỉ theo dõi, nếu các đối tượng manh động, gây rối mất trật tự thì công an sẽ xử lý”, ông Tùng cho biết.

Trước đó, vào chiều 31/7, tại trụ sở UBND xã Đắk Liêng xuất hiện một chiếc ô tô màu trắng. Bên ngoài xe dán logo “Đòi nợ dân chủ”, “Thu hồi nợ, chuyên nghiệp - văn minh”, “Nợ là phải trả” khiến nhiều người dân bất ngờ và tò mò lại xem.

Cũng theo người dân nơi đây, chiếc xe ô tô này xuất hiện trên địa bàn đã vài ngày qua.

xe dan mac doi no thue xuat hien o tru so uy ban xa Triệt xóa ổ nhóm đòi nợ thuê chuyên nghiệp với nhiều chiêu trò cực dị

Được thuê đòi nợ, các đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân, tiểu tiện, viết vẽ bậy lên cổng nhà, đánh đập con nợ ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.