Xe Fortuner đỗ trước cửa nhà bất ngờ bốc cháy giữa đêm

Chiếc ô tô Fortuner của gia đình anh Tuấn Oanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau tiếng nổ lớn. 

Khoảng 1h30 ngày 15/3, trên địa bàn tổ 2 khu 2, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy ô tô Fortuner 7 chỗ của gia đình anh Ngô Tuấn Oanh (SN 1971).

xe fortuner do truoc cua nha bat ngo boc chay giua dem
Hiện trường vụ cháy xe Fortuner bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh Thái Hoà

Theo đó, sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân liền ra xem thì thấy chiếc ô tô đậu trước cửa nhà anh Tuấn Oanh bốc cháy dữ dội nên người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng và PCCC.

Theo đó, lực lượng PCCC đã huy động 2 xe cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa.

Do chiếc ô tô để ngay trước cửa nhà, ngọn lửa lại bốc lên cao nên những người trong căn nhà không thể chạy ra ngoài. Vì vậy, lực lượng PCCC phải vào nhà, giải cứu từng thành viên trong gia đình.

Một lãnh đạo phường Mông Dương cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy xe, chúng tôi đã báo cáo và phối hợp với lực lượng chức năng để dập lửa. Sau hơn 1 tiếng, ngọn lửa đã được khống chế. Chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thương vong về người".

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

xe fortuner do truoc cua nha bat ngo boc chay giua dem Thót tim trước cảnh em bé bò ngang qua quốc lộ khi các ô tô đang lao nhanh về phía trước

Một em bé khoảng 9 tháng tuổi bò ngang qua đường quốc lộ trước sự hoảng hốt của nhiều tài xế.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.