Xe giường nằm lật xuống ruộng, 2 người chết, nhiều người bị thương

Khi đang di chuyển trên tuyến đường tránh TP Vinh thì chiếc xe khách bất ngờ mất lái, lao xuống dưới ruộng. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương.

Theo đó, vào khoảng 8h30’ sáng ngày 27/6, tài xế Đào Thế Khoa (39 tuổi, quê huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) điều xe khách mang BKS 36B-005.67 khoảng 30 hành khách chạy hướng Bắc-Nam.

Khi đang di chuyển trên tuyến đường tránh TP Vinh thuộc địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), bỗng mất lái rồi lao lật xuống ruộng bên đường.

Vụ tai nạn khiến hai người tử vong tại chỗ, 6 hành khách bị thương đã được đưa đến BV Đa khoa 115 cấp cứu. Trong đó, có một người đang nguy kịch.

xe giuong nam lat xuong ruong 2 nguoi chet nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn xe khách.

Một hành khách ngồi trên xe cho biết: “Trên đường đi xe chạy bình thường, nhưng đến đoạn đường này (đoạn xe bị tai nạn) thì tài xế kêu đường trơn rồi hô xe mất lái. Xe chạy lảo đảo rồi lao lật xuống ruộng, mọi người hoảng loạn la hét”.

Sau vụ tai nạn, lực lượng công an và người dân đã đập kính để đưa từng hành khách bị thương thoát ra ngoài.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT và Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường điều khiển giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

xe giuong nam lat xuong ruong 2 nguoi chet nhieu nguoi bi thuong Nguyên nhân điện giật khiến 4 người tử vong khi đang thi công cột điện không liên quan đến Masan
chọn