Xe giường nằm và bốn xe máy cháy trơ khung trên quốc lộ 1A

Chiếc xe giường nằm 45 chỗ chở 18 người và nhiều hàng hóa trong đó có 4 xe máy đã cháy trơ khung trên quốc lộ 1A, hành khách tung cửa thoát thân.
xe giuong nam va bon xe may chay tro khung tren quoc lo 1a
Xe giường nằm cháy trơ khung, may mắn không có thiệt hại về người. Ảnh: T.T

Khoảng 22 giờ 30 ngày 3/9, trên tuyến Quốc lộ 1A (Km 1298 + 00) gần trạm thu phí An Dân (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), một xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 43B- 024.XX, do tài xế Phạm Thống, sinh năm 1973, thường trú tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam điều khiển, chở 18 người (15 hành khách, 3 lái phụ) lưu hành theo hướng Đà Nẵng – Vũng Tàu đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo anh Thống, vào thời điểm trên, khi đến địa phận gần trạm thu phí An Dân, phát hiện trên xe có mùi khét lạ phát ra từ phía sau, anh Thống điều khiển phương tiện chạy khoảng 100 m thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

“Tôi vội hô hoán, hành khách nhanh chân thoát khỏi xe nhưng do ngọn lửa bùng phát nhanh nên không ai kịp lấy đồ trong gầm”, anh Thống thuật lại.

xe giuong nam va bon xe may chay tro khung tren quoc lo 1a
Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: T.T

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy – Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Phú Yên) đã huy động 2 phương tiện chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.

Phụ xe Nguyễn Quốc Huy cho biết, tại thời điểm mới bắt đầu cháy anh cùng rất nhiều người dân địa phương đã dùng bình chữa cháy cùng nước để dập lửa, nhưng do ngọn lửa cháy quá mạnh và nhanh nên chiếc xe khách giường nằm và 4 xe máy chở trong khoang xe, cùng nhiều hàng hóa, vật dụng khác của hành khách đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Toàn bộ hành lý của hành khách đã được kê khai cho các ngành chức năng, sau đó chuyển sang phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

xe giuong nam va bon xe may chay tro khung tren quoc lo 1a Sau tiếng nổ lớn, xe khách chở 40 người bốc cháy ngùn ngụt

Đang di chuyển trên đường, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.