Xe khách cháy rụi trên đèo Lò Xo

Chiếc xe khách giường nằm đang chạy trên đường Hồ Chí Minh, khi đến khu vực đèo Lò Xo (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) thì bất ngờ bị bốc cháy dữ dội.
chay xe khach tren deo lo xo
Chiếc xe khách cháy trơ khung trên đèo lò xo. Ảnh: Quang Nam.

Sáng 8/2, Trung tá Trần Văn Thắng - Đội trưởng Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, khoảng 6h sáng cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có vụ cháy xe khách giường nằm tại khu vực đèo Lò Xo.

Ngay sau đó, đơn vị đã huy động lực lượng tiếp cận hiện trường để chữa cháy, cứu nạn. Thế nhưng do nơi chiếc xe khách bị nạn xa trung tâm huyện Phước Sơn nên khi đến nơi thì chiếc xe và một số hành lý đã bị cháy rụi. Riêng tài xế, phụ xe và hành khách không có ai bị thương.

Trước đó, ngày 3/2 chiếc xe khách giường nằm 42 chỗ cũng đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh qua địa phận xã Phước Xuân (huyện Phước Sơn) thì bốc cháy trơ khung.

Tài xế Thái Văn Lợi (41 tuổi, trú huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) kịp thời hô hoán cho hành khách kịp thời thoát ra ngoài an toàn.

Như vậy, chỉ trong 5 ngày tại tuyến đường Hồ Chí Minh qua huyện Phước Sơn đã xảy ra 2 vụ cháy xe khách.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

chay xe khach tren deo lo xo Xe khách chở gần 30 người bốc cháy trên cao tốc Trung Lương

Chiếc xe khách đang chạy trên cao tốc Trung Lương, theo hướng từ Tiền Giang đi TP HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội, hàng ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City