Xe máy cháy trơ khung sau khi nam thanh niên 'soi' xăng bằng bật lửa ở cây xăng

Sau khi đổ xăng ở cây xăng ở Yên Viên, Gia Lâm một nam thanh niên lấy  bật lửa soi bình xăng tại cây xăng.

Nam thanh niên sau khi đổ xăng thì bất ngời dùng bật lửa soi lại bình xăng.

Nam thanh niên ở Hà Nội dùng bật lửa để kiểm tra bình sau khi nhân viên cây xăng bơm xăng vào xe máy của mình khiến chiếc xe bị bắt lửa và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trao đổi với báo Dân trí chiều 23/1, ông Nguyễn Xuân Cương - Chủ tịch UBND thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hy hữu: Một nam thanh niên dùng bật lửa để kiểm tra bình xăng khiến xe máy bắt lửa, bị thiêu rụi hoàn toàn.

Người Lao Động cho biết, theo thông tin ban đầu được camera an ninh của một trạm xăng trên đường Hà Huy Tập (thị trấn Yên Viên) ghi lại, vào khoảng 22h10 tối 22/1, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream tới đổ xăng.

xe may chay tro khung sau khi nam thanh nien soi xang bang bat lua o cay xang
Ngọn lửa bốc lên từ bình xăng khiến toàn bộ nhân viên hoảng loạn.

Sau khi nhân viên đổ xăng xong, khách hàng này đã dùng bật lửa soi vào phần miệng bình xăng để kiểm tra thì lửa bén nhanh vào bình xăng.

Nam thanh niên này sau đó chỉ kịp dắt xe ra khỏi khu vực cây xăng, cùng với sự hỗ trợ của nhân viên bơm xăng dùng bình bọt chữa cháy dập lửa.

Theo ông Cương, nhân viên cây xăng phải sử dụng 3 bình bọt mới có thể dập tắt được ngọn lửa, chiếc xe máy bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung sắt, hư hỏng nặng.

“Vụ việc không khiến ai bị thương, tài sản thiệt hại chỉ có chiếc xe máy của khách đổ xăng. May mắn lửa không bén vào trạm xăng, không thì hậu quả sẽ khôn lường. Vụ việc được Cơ quan điều tra Công an huyện Gia Lâm tiếp tục làm rõ”, ông Cương thông tin trên báo Thanh Niên.

Hiện trường ngọn lửa thiêu rụi chiếc xe ở cây xăng Yên Viên.
xe may chay tro khung sau khi nam thanh nien soi xang bang bat lua o cay xang Xe máy cháy trơ khung sau khi đối đầu ôtô

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 9/4, trên QL40B, đoạn qua xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

xe may chay tro khung sau khi nam thanh nien soi xang bang bat lua o cay xang Xe máy cháy trơ khung trên xa lộ Hà Nội

Người phụ nữ điều khiển xe máy chạy trên xa lộ Hà Nội thì bất ngờ phương tiện này bốc cháy khiến chủ nhân hốt ...

xe may chay tro khung sau khi nam thanh nien soi xang bang bat lua o cay xang Xe giường nằm và bốn xe máy cháy trơ khung trên quốc lộ 1A

Chiếc xe giường nằm 45 chỗ chở 18 người và nhiều hàng hóa trong đó có 4 xe máy đã cháy trơ khung trên quốc ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.