Xe máy chạy vào cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, hai CSGT nhập viện cấp cứu

Chiếc xe máy lưu thông vào đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra va chạm với hai chiến sĩ CSGT khiến hai người này bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 9h sáng nay, trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, thuộc địa phận phường Tân Long (TP Thái Nguyên) đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến 3 người trên xe máy và chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu.

xe may chay vao cao toc ha noi thai nguyen hai chien si csgt nhap vien cap cuu
Vụ va chạm giữa xe máy và CSGT một số người bị thương phải nhập viện cấp cứu (Ảnh Đ.L).

Chia sẻ với chúng tôi, anh Đ.L. cho biết, vào khoảng hơn 9h, khi đang đi công tác từ Thái Nguyên về Hà Nội thì thấy vụ va chạm giao thông giữa một xe máy và chiến sĩ CSGT.

“Xe máy chở 3 người lưu thông vào cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và va chạm với các chiến sĩ CSGT khiến bị thương và phải đưa đi cấp cứu”, anh Đ.L. nói.

xe may chay vao cao toc ha noi thai nguyen hai chien si csgt nhap vien cap cuu
Chiếc xe máy chở 3 người đi vào đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (Ảnh Đ.L).

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Thái Nguyên) xác nhận vụ việc và cho biết, có hai chiến sĩ CSGT của Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phòng 10 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho hay: “Chúng tôi đã nhận được thông tin chiến sĩ CSGT bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Hiện tại, chúng tôi đang đến Bệnh viện A Thái Nguyên xem xét tình hình sức khỏe của chiến sĩ bị thương. Nếu bị nặng, chúng tôi sẽ chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”.

xe may chay vao cao toc ha noi thai nguyen hai chien si csgt nhap vien cap cuu
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, những người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu (Ảnh Đ.L).

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

xe may chay vao cao toc ha noi thai nguyen hai chien si csgt nhap vien cap cuu 'Thầy bói' vụ bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa: 'Bà Xuân đến xin mẹo chữa cho cháu gái mới sinh hết khóc'

“Thầy bói” liên quan đến vụ việc bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa cho biết, bà không cúng bái hay xem ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.