Xe máy đi tốc độ cao tông chết người đàn ông bốc vác thuê rồi vứt xe bỏ chạy

Sáng (27/12), trong lúc đang đẩy cát thuê cho 1 công trình xây dựng trên QL 50, người đàn ông 53 tuổi bị xe máy tông tử vong.
xe may di toc do cao tong chet nguoi dan ong boc vac thue roi vut xe bo chay
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, có 3 thanh niên gồm 2 nam 1 nữ chở nhau trên 2 xe máy chạy với tốc độ cao trên Quốc lộ 50 hướng từ Quận 8 về Bình Chánh, đến trước số nhà 13A/1A, Quốc lộ 50 thì bất ngờ tông thẳng vào 1 nhóm công nhân đang đẩy cát xây dựng cho một công trình gần đó.

Cú tông trực diện khiến ông Nguyễn Văn Điệp (53 tuổi) quê tại Long An tử vong tại chổ.

xe may di toc do cao tong chet nguoi dan ong boc vac thue roi vut xe bo chay
Rất đông người hiếu kì đã tụ tập theo dõi vụ việc khiến đoạn đường ùn tắc

Sau khi gây tai nạn, nhóm thanh niên bỏ lại xe tháo chạy khỏi hiện trường, người dân đã vây bắt được 2 người và bàn giao cho công an địa phương giải quyết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã có mặt để xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.

Trao đổi với chúng tôi, người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó, nhóm thanh niên trên bị 1 nhóm thanh niên khác truy đuổi nên mới chạy với tốc độ cao như vậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

xe may di toc do cao tong chet nguoi dan ong boc vac thue roi vut xe bo chay Thời tiết dịp nghỉ Tết Dương lịch: Nắng vàng trải dài khắp cả 3 miền

Thời tiết trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2018 khá thuận lợi, có nắng trải khắp 3 miền, phù hợp để người dân đi ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.