Xe máy va chạm với xe khách rồi bị xe taxi tải đâm, 2 người thương vong

Sau cú va chạm phía đuôi xe khách, chiếc xe máy lao sang làn đường bên cạnh thì bất ngờ bị xe tải từ phía sau đâm khiến hai người đi trên xe máy thương vong.

Khoảng 17h50' ngày 19/4, tại quốc lộ 18 trên địa phận TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ TNGT giữa xe máy BKS: 14X1-059.26 chạy hướng Uông Bí - Đông Triều với xe khách BKS: 17B-006.90 đi cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy lao sang làn đường xe tải thì bất ngờ bị xe taxi tải BKS: 34M-4440 đâm trực diện khiến 2 người trên xe máy thương vong.

xe may va cham voi xe khach roi bi xe taxi tai dam 2 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ (Ảnh: Hải Dương)

Tại hiện trường, xe khách Hoàng Hà bị móp đuôi phía lái, xe máy bị xe tải tông trực diện rồi kéo lê khoảng 20m, khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Hiện vẫn chưa xác minh được danh tính nạn nhân và các lái xe.

xe may va cham voi xe khach roi bi xe taxi tai dam 2 nguoi thuong vong
Xe khách Hoàng Hà bị hư hỏng phía đuôi xe do va chạm (Ảnh: Hải Dương)

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT và cơ quan chức năng đã có mặt phân làn và điều tra nguyên nhân, xác minh danh tính nạn nhân và lái xe.

xe may va cham voi xe khach roi bi xe taxi tai dam 2 nguoi thuong vong Nam thanh niên dùng dao đâm đồng nghiệp tử vong vì mâu thuẫn

Do nảy sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt, một nam thanh niên đã dùng dao đoạt mạng người cùng làm việc với mình khiến nạn ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.