Xe tải lao xuống vực sâu 100m: Xác định danh tính nạn nhân

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ xe tải lao xuống vực sâu 100m khiến 4 người tử vong.
xe tai lao xuong vuc sau 100m xac dinh danh tinh nan nhan Hà Giang: Xe tải lao xuống vực sâu 100m, 4 người tử vong
xe tai lao xuong vuc sau 100m xac dinh danh tinh nan nhan Xe tải lao xuống vực sau khi va chạm trên đèo Bảo Lộc

Liên quan đến vụ xe tải lao xuống vực sâu 100m vào tối ngày 12/4 trên địa bàn thôn Hầu Lùng Sán xã Thượng Phùng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang), ông Nông Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Thượng Phùng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn.

xe tai lao xuong vuc sau 100m xac dinh danh tinh nan nhan
Xe tải lao xuống vực sâu vào tối ngày 12/4 khiến 4 người ngồi trên xe tử vong (Ảnh CTV)

Theo đó, danh tính các nạn nhân gồm Trần Quang Dũng (38 tuổi, quê tuyên Quang), Vũ Văn Hiến (24 tuổi, Hưng Yên), Vũ Trung Kiên (26 tuổi, Hà Giang) và Hoàng Văn Tình (34 tuổi, Yên Bái).

Chia sẻ về vụ tai nạn, ông Phương cho hay, vào khoảng 6h30 sáng nay (13/4), khi người dân đi làm nương đã phát hiện ra chiếc xe tải ben biển số 19C-0063 nằm dưới vực sâu, bị hư hỏng nặng, 4 người trong xe tải đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng Biên phòng, Công an huyện Mèo Vạc cứu người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Bùi Văn Thích, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Giang xác nhận trên địa bàn xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ.

Ông Thích cho biết, thông tin sơ bộ tuyến đường xảy ra tai nạn là đường do huyện Mèo Vạc quản lý. Hiện công tác cứu nạn đang được triển khai. Ban ATGT tỉnh Hà Giang đã cử lực lượng đến để hỗ trợ công tác cứu nạn và điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm VN cho biết, Trung tâm đăng kiểm 23-01S Hà Giang vừa có báo cáo về một trường hợp xe tải đã hết niên hạn sử dụng nhưng vẫn hoạt động và bị lao xuống vực tại xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Theo dữ liệu kiểm định, xe tải 19C-00635, nhãn hiệu HYUNDAI HD15, sản xuất năm 1991 tại Hàn Quốc. Chủ xe theo giấy đăng ký là Công ty CPXD & TM Phúc Tiến (địa chỉ: khu 4, Văn Phú, Việt Trì, Phú Thọ). Xe kiểm định lần cuối là ngày 5/9/2012 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 1901V – Phú Thọ và có hạn kiểm định đến 5/12/2012. Như vậy, chiếc xe tai nạn đã bỏ kiểm định từ cuối năm 2012 và hết niên hạn sử dụng từ 1/1/2017.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.