Sơn La: Xe tải ‘cõng’ máy xúc lao xuống vực sâu 100 m, 4 người thương vong

Xe tải chở máy xúc lưu thông từ Thuận Châu đi Mường Bám không may lao xuống vực sâu 100 m khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay (12/12), trên đường tỉnh lộ 108, đoạn thuộc xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, Sơn La) đã xảy ra 1 vụ tai nạn khiến xe tải lao xuống vực sâu 100 m, 4 người thương vong.

son la xe tai cong may xuc lao xuong vuc sau 100m 4 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu 100m khiến 4 người thương vong. (Ảnh: Vietnamnet).

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với chúng tôi, ông Vì A Sềnh, Chủ tịch UBND xã Co Mạ (Thuận Châu, Sơn La) cho biết, chiếc xe tải chở máy xúc lưu thông theo hướng từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám (huyện Thuận Châu, Sơn La).

Khi đến địa phận xã Co Mạ có một đoạn đường dốc nên lái xe không đi được và đã lùi xe. Tuy nhiên, trong quá trình lùi xe không may trôi xuống phía ta luy âm và lao xuống vực sâu 100 m.

Hậu quả, lái xe tải tử vong tại chỗ và 3 người khác ngồi trên xe tải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu (Sơn La).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Co Mạ đã tới hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

“Hiện tại, cơ quan công an huyện Thuận Châu đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn”, ông Sềnh nói.

Theo ông Sềnh, trên địa bàn đang mưa và sương mù, đường trơn trượt nên có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên.

Tại hiện trường, xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trên xe vương vãi khắp nơi. Khu vực xe rơi xuống đang có mưa và sương mù nên chưa thể xác định được danh tính lái xe cũng như biển số xe.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an huyện Thuận Châu điều tra làm rõ.

son la xe tai cong may xuc lao xuong vuc sau 100m 4 nguoi thuong vong Xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội trong đêm, tài xế hốt hoảng bỏ chạy

Chiếc xe khách giường nằm đang trên đường đi sửa chữa, đến khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội) thì bất ngờ xảy ra hỏa ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.