Sơn La: Vì sao nghi phạm sát hại người lái xe ôm lại được cõng về trụ sở?

Hình ảnh các lực lượng chức năng phải cõng nghi phạm Lèo Văn Hoàng về trụ sở Công an huyện Vân Hồ phục vụ công tác điều tra xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Trưa nay (4/9), nghi phạm ra tay sát hại ông N.X.T (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề xe ôm sáng ngày 2/9 rồi lấy đi chiếc xe máy thuộc địa bàn xã Tô Múa (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã bị bắt.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Trung Tấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La cho biết, nghi phạm của vụ án là Lèo Văn Hoàng (25 tuổi) bị bắt tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Quá trình vây bắt đối tượng Hoàng có sự phối hợp từ Công an tỉnh Sơn La, công an huyện Vân Hồ cùng các đơn vị nghiệp vụ trên địa bàn.

son la nghi pham sat hai nguoi hanh nghe xe om an la ngon truoc khi bi bat
Lực lượng chức năng phải cõng đối tượng để di lý về trụ sở Công an huyện Vân Hồ, phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Hà Hoàng).

Trước hình ảnh trước áo Lèo Văn Hoàng có nước cùng lá cây bị nát được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã phán đoán đối tượng đã dùng lá ngón ngay trước khi bị bắt.

Về vấn đề này, lãnh đạo huyện Vân Hồ cho biết, khả năng đó khó xảy ra.

“Dù chưa được báo cáo nhưng lá ngón không dễ nhận biết và không mọc phổ biến trên địa bàn huyện. Trong quá trình tổ chức truy bắt, sau những ngày lẩn trốn, có thể vì nghi phạm không được ăn uống nên đã ngất đi”, vị này cho biết thêm.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, sáng ngày 2/9, khi di chuyển qua địa bàn xã Tô Múa, ông T. làm nghề xe ôm đã bất ngờ bị đối tượng lạ mặt ra tay sát hại.

Nạn nhân sau đó đã tử vong, trên người có nhiều vết thương cùng một chiếc điện thoại ở bên cạnh. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị lấy mất, tuy nhiên khoảng 3h ngày 3/9 được tìm thấy cách hiện trường vụ án khoảng 15km.

son la nghi pham sat hai nguoi hanh nghe xe om an la ngon truoc khi bi bat Sơn La: Nghi phạm ra tay sát hại người đàn ông hành nghề xe ôm đã bị bắt

Lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La cho hay nghi phạm ra tay sát hại dã man người đàn ông làm nghề xe ôm rồi ...

son la nghi pham sat hai nguoi hanh nghe xe om an la ngon truoc khi bi bat ‘Ông trùm’ đường dây đánh bạc nghìn tỉ được miễn tội ‘Đưa hối lộ’

Khi giai đoạn điều tra của vụ án đánh bạc nghìn tỉ chơi trực tuyến trên Internet sắp kết thúc, Công an Phú Thọ khởi ...

son la nghi pham sat hai nguoi hanh nghe xe om an la ngon truoc khi bi bat Tin tức pháp luật 24h: Chân dung kẻ sát hại cặp vợ chồng ở Hưng Yên và người đàn ông bị giết ở Sơn La

Tin tức pháp luật 24h ngày 3/9 gồm: Thông tin về nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên vừa bị bắt, đại ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.