Xe tải nổ lốp trên quốc lộ, 8 người thương vong

Sau cú va chạm, chiếc xe bán tải bị nát đầu, 8 người trên xe thương vong.

Khoảng 14h00 ngày 20/11, trên tuyến quốc lộ 1, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 8 người thương vong.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động lớn. Khi chạy ra quốc lộ xem xét thì mọi người phát hiện chiếc xe tải hiệu Howo BKS 36C. 197.28 đã bị nổ lốp phía sau, quay ngang đường.

Ngay gần đó là chiếc ôtô bán tải hiệu Nissan mang BKS 29C. 402.61 bị nát bét phần đầu. Phía trong ca bin xe bán tải có một số người bị thương và la hét kêu cứu. Bên cạnh đó, một người phụ nữ đã bị hất văng ra ngoài.

xe tai no lop tren quoc lo 8 nguoi thuong vong
Hai chiếc xe gặp nạn.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong trên đường cấp cứu, 7 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hợp Lực và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nạn nhân tử vong được xác định là cụ bà Nguyễn Thị Vinh, SN 1928, trú ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa. Các nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Hiểu Phú (SN 1974), Trịnh Thị Hải Yến (SN 1948), cùng trú ở quận Đống Đa, Hà Nội; Nguyễn Thanh Tâm (SN 1968), Nguyễn Hương Giang (SN 2002), Nguyễn Thị Phương (SN 1974), ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa; Trần Quang Hải (SN 1960, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) và một cháu bé sinh năm 2012 chưa rõ danh tính.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, những người ngồi trong xe bán tải đang trên đường đi tới thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) để ăn cưới họ hàng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.