Xem trực tiếp trận Philippines vs Việt Nam ở đâu nếu tivi không phát sóng?

Trận giao hữu Philippines vs Việt Nam sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Vì thế, xem trực tiếp trận Việt Nam vs Philippines ở đâu trên internet đang là mối quan tâm rất lớn từ giới mộ điệu.
xem truc tiep tran philippines vs viet nam o dau neu tivi khong phat song
Nguồn ảnh: Zing.vn

Theo thông tin mới nhất, trận Philippines vs Việt Nam trong khuôn khổ giao hữu quốc tế sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Thông tin này khiến NHM, đặc biệt là các CĐV Việt Nam hụt hẫng. Bởi tất cả đều muốn chứng kiến trận đấu mang tính chất tổng duyệt của thầy trò Park Hang-seo trước khi lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2018.

Với tư cách nhà ĐKVĐ Đông Nam Á (AFF Cup 2018), đội tuyển Việt Nam càng nhận được sự chú ý từ giới truyền thông. Nhưng do cả Philippines và Việt Nam đều muốn "giấu bài" trước thềm giải đấu lớn nhất châu Á, trận đấu cuối cùng của năm 2018 của hai đội sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Mặc dù vậy, giới mộ điệu vẫn có thể xem trực tiếp kết quả trên các trang livescore, tỉ số trực tiếp bóng đá như 7m, nowgoal hay livescore... Ngoài ra, các CĐV có thể tìm kiếm thông tin trực tiếp diễn biến về trận đấu qua mạng xã hội facebook. Còn nhớ, trận giao hữu giữa U19 Qatar vs U19 Việt Nam cách đây không lâu cũng được chia sẻ qua facebook nhằm phần nào đáp ứng sự mong chờ của NHM quê nhà.

Tất cả đều háo hức đợi một kết quả suôn sẻ dành cho Quang Hải cùng các đồng đội trước khi bước vào sân chơi Asian Cup 2019. Đặc biệt, chuyên mục Thể thao cũng sẽ cập nhật thông tin mới nhất về diễn biến, kết quả, tỉ số trận Philippines vs Việt Nam theo đường link dưới. Trận "derby Đông Nam Á" đêm nay sẽ bắt đầu vào lúc 22h00 31/12. Mời quý vị chú ý theo dõi.

*KẾT QUẢ PHLIPPINES vs VIỆT NAM:

vietnammoi.vn/ket-qua-bong-da-philippines-vs-viet-nam-don-giao-thua-bang-chien-thang-ngot-ngao-cua-doan-quan-ao-do-166457.html

*NHẬN ĐỊNH ĐẶC BIỆT PHILIPPINES vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/nhan-dinh-du-doan-dac-biet-philippines-vs-viet-nam-22h00-3112-tung-bung-hiep-dau-166436.htm

*TỈ SỐ TRỰC TIẾP PHILIPPINES vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/ti-so-truc-tiep-philippines-vs-viet-nam-22h00-3112-livescore-giao-huu-quoc-te-165874.htm

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.