Xét xử Hoa hậu Phương Nga: 'Người phụ nữ bí ẩn' đã có mặt, tham gia phiên tòa từ phòng kín

Chiều nay, 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM), ra xét xử.

Lúc 14h15, nhân chứng "bí ẩn" có tên Mai Phương đã có mặt tại tòa. Tuy nhiên có một số vấn đề liên quan đến nhân thân, ảnh hưởng với người làm chứng, bà yêu cầu giữ bí mật nên HĐXX chấp thuận cho bà ngồi phòng khác để xét hỏi và theo dõi phiên tòa qua màn hình.

Tại phiên tòa, bà Mai Phương đã mở file đoạn ghi âm được cho là của mẹ Phương Nga đưa để thông cung.

vu hoa hau phuong nga nguoi phu nu bi an da co mat tai toa
Phương Nga trả lời trước tòa sáng nay (27/6). Ảnh: Ngọc Hoa

Tại phiên tòa sáng nay, về lý do không báo công an phường khi bị nhóm người đưa vào quán karaoke ép viết giấy nợ, Nga bảo vì tin tưởng bà Mai Phương (đang đứng về phía mình) báo việc này "cho các sếp bên PC45".

Về đoạn ghi âm luật sư của ông Mỹ công bố trước tòa, Nga thừa nhận đó là cuộc nói chuyện với ông Yên (người được cho là Nga thuê đóng giả chủ nhà trên đường Nguyễn Trãi bán cho ông Mỹ) trong bệnh viện, có cả vợ ông Yên chứng kiến. Tuy nhiên, đoạn ghi âm chỉ là phần nhỏ câu chuyện.

Nói rõ hơn về email thỏa thuận tình cảm với ông Mỹ, Nga cho biết đó không phải là hợp đồng tình cảm. Thực tế là hai người có tình cảm với nhau, ông Mỹ cho cô tiền nhưng không tin tưởng, muốn cô viết cam kết thành văn bản.

Cũng trong phiên tòa sáng nay, bị cáo Thùy Dung khai nhận trong tất cả những bức thư mình gửi cho Lữ Minh Nghĩa đều đề cập tới vấn đề quan hệ tình cảm giữa ông Cao Toàn Mỹ và Phương Nga.

Bị cáo Dung cũng không đồng ý sử dụng tiền khi ông Nghĩa đề nghị khắc phục hậu quả, vì số tiền này ông Mỹ cho Nga. Có một bức thư bị cáo Dung có nhắc tới bà Nguyễn Mai Phương tại sao bà muốn Dung không khai ra sự thật. Bị cáo gửi tất cả trên 10 bức thư cho nhân chứng Nghĩa.

Ông Lữ Minh Nghĩa cho biết đã nhận của Dung trên 10 bức thư, nhưng chỉ đọc chứ không ghi ra giấy. Hiện nay, bà Nguyễn Mai Phương đang giữ 4-5 bức thư, lý do ông Nghĩa đưa thư cho bà Mai Phương đọc vì cán bộ điều tra do bà Nguyễn Mai Phương giới thiệu và bà căn dặn khi có thông tin gì thì cần phải báo ngay lại cho bà Phương. Khi nhận được thư, ông Nghĩa điện thoại cho bà Nguyễn Mai Phương và gặp nhau ở quán cà phê trên đường Nguyễn Trãi.

vu hoa hau phuong nga nguoi phu nu bi an da co mat tai toa Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Những phát ngôn của ông Cao Toàn Mỹ tại tòa

Các phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng, ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ...

vu hoa hau phuong nga nguoi phu nu bi an da co mat tai toa Phương Nga: 'Bà Mai Phương làm tôi tưởng mình có sếp công an chống lưng'

Lý giải việc không đến công an phường trình báo khi bị giang hồ ép ký giấy nhận tiền, Hoa hậu Phương Nga nói vì ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.