Hoa hậu Phương Nga khẳng định ở cùng phòng với ông Mỹ khi đi nước ngoài

Hoa hậu Phương Nga phủ nhận hợp đồng mua bán nhà với Cao Toàn Mỹ và khai nhận ở cùng phòng khách sạn với ông Mỹ trong 17 chuyến xuất ngoại.

Sau 2 ngày tạm nghỉ, sáng nay (26/6), TAND TP.HCM tiếp tục đưa vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng ra xét xử.

Trong hai ngày xét hỏi trước, nếu hoa hậu Phương Nga giữ quyền im lặng thì ông Cao Toàn Mỹ bị toà, viện, luật sư đặt rất nhiều câu hỏi.

Đáng chú ý là việc luật sư của bị cáo Phương Nga cho là bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ (được ghi ngày 9/9/2014) và bị cáo Trương Hồ Phương Nga (ghi ngày 29/9/2014) như "sinh đôi".

Luật sư có đề nghị toà cho phân tích nhưng do đây là phần xét hỏi toà không đồng ý. Trước đó, VKS cũng từng bị toà nhắc nhở công bố lời khai tại phần xét hỏi không kèm phân tích đánh giá.

Ở phiên tòa sáng nay, anh Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của Nguyễn Đức Thuỳ Dung), nhân chứng của vụ án cũng có mặt.

hoa hau phuong nga khang dinh o cung phong voi ong my khi di nuoc ngoai
Bị cáo Phương Nga tại phiên tòa ngày 26/6 - Ảnh: Nguyễn Hoa

Tại tòa hôm nay, bị cáo Nga đã trả lời toàn bộ câu hỏi của HĐXX. Trong đó, Nga đã trình bày các vấn đề mấu chốt, thút nắt của những phiên tòa vừa qua, rằng 17 chuyến bay đi nước ngoài và các chuyến trong nước đều là đi du lịch cùng ông Mỹ.

Theo bị cáo Nga, tất cả những lần đi này đều do ông Mỹ chi trả. Cũng theo bị cáo Nga, tất cả những chuyến đi nước ngoài thì hai người đều ở chung phòng, còn đi trong nước thì mới ở khác phòng.

Ngoài ra, bị cáo Nga cho rằng, trong tiềm thức, bị cáo nghĩ mình bị ông Mỹ tố vào tháng 4/2014. Tuy nhiên khi đọc cáo trạng thì bị cáo mới biết ông Mỹ tố cáo mình vào tháng 8/2014. Bị cáo Nga khẳng định mình không lừa đảo ông Mỹ, không có chuyện mua nhà. Số tiền 16,5 tỷ đồng là do ông Mỹ cho bị cáo để kinh doanh spa.

Khi biết ông Mỹ tố cáo thì bị cáo Nga và bà Nguyễn Mai Phương đã có ý định kiện ông Mỹ tội vu khống. Bị cáo Nga xác định gmail lan truyền trên mạng xã hội đúng là hợp đồng ông Mỹ đã gửi cho bị cáo. Bị cáo khẳng định đó là thời gian bị cáo bị tạm giữ, tạm giam nên không phải là người phát tán gmail này. Hợp đồng này gửi từ gmail của ông Mỹ, tuy nhiên ông Mỹ sử dụng quá nhiều gmail nên bị cáo Nga không nhớ cụ thể là dùng gmail nào.

Tuy nhiên, khi bị ông Mỹ tố cáo, bị cáo đã làm theo bà Nguyễn Mai Phương xóa hết tin nhắn tình cảm với ông Mỹ.

hoa hau phuong nga khang dinh o cung phong voi ong my khi di nuoc ngoai Sáng nay 26/6, tiếp tục xét xử vụ hoa hậu Phương Nga
hoa hau phuong nga khang dinh o cung phong voi ong my khi di nuoc ngoai Sự giống nhau kỳ lạ về 2 bản khai của hoa hậu Phương Nga và ông Mỹ
hoa hau phuong nga khang dinh o cung phong voi ong my khi di nuoc ngoai Thẩm vấn mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ
hoa hau phuong nga khang dinh o cung phong voi ong my khi di nuoc ngoai 'Quyền im lặng' được thực hiện thế nào tại tòa?
chọn
Địa phương sắp 'lên đời' của Nghệ An tìm chủ cho ba dự án bất động sản gần 2.000 tỷ đồng
Từ đầu năm đến nay, Nghệ An liên tục phát thông báo mời đầu tư ba dự án bất động sản tại thị xã Cửa Lò, nơi sắp được sáp nhập vào TP Vinh.