Xô xát tại quán karaoke, một thanh niên bị đâm tử vong

Do bị đánh nên khi rời khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm vào đùi của Hiếu khiến nạn nhân bị đứt động mạch tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 5/8, thông tin từ công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 4/8 nhóm thanh niên của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) có khoảng 8 người đến quán Karaoke New Star phòng 202 (thị trấn Hương Khê) uống bia.

Cùng lúc đó, có một nhóm thanh niên của một người tên Nga (trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) cũng đang uống bia ở phòng 201. Lúc này giữa hai nhóm xảy xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

xo xat tai quan karaoke trong dem mot thanh nien bi dam tu vong
Quán Karaoke nơi xảy ra sự việc.

Sau khi ra khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm một nhát sâu khoảng 12cm vào đùi chân trái của Hiếu, khiến nạn nhân đứt động mạch, mất máu, tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.