Xuất hiện ảnh hộp Galaxy Note FE chính hãng tại Việt Nam

Galaxy Note FE chính hãng có thể bán tại Việt Nam trong thời gian tới, dù trước đó phía Samsung Vina từng phủ nhận thông tin phân phối model này.

Theo một số nguồn tin, Galaxy Note FE chính hãng có thể bán tại Việt Nam từ giữa tháng 11, với giá bán dự kiến khoảng 13 - 14 triệu đồng. Note FE được khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm. Trước đó, khi máy bắt đầu bán tại Hàn Quốc, Samsung Vina cho biết sẽ không phân phối model này khiếu nhiều người thất vọng.

xuat hien anh hop galaxy note fe chinh hang tai viet nam

Note FE là dòng máy "tái sinh" từ model Note7 gặp sự cố cháy nổ pin năm 2016. Máy vẫn giữ nguyên cấu hình và thiết kế, chỉ thay đổi viên pin và sắp xếp vị trí linh kiện bên trong, đồng thời trải qua bài kiểm tra độ an toàn nghiêm ngặt hơn so với mẫu tiền nhiệm.

Không chỉ sở hữu thiết kế được nhiều đánh giá tích cực về mức độ hoàn thiện, tạo hình nam tính, mạnh mẽ, model tuy mang cấu hình năm 2016 vẫn không thua kém các flagship trên thị trường hiện nay. Với mức giá 14 triệu đồng dự kiến (chưa chính thức), sản phẩm sẽ điền thêm tên của Samsung vào phân khúc giá mà hãng vẫn bỏ trống tại Việt Nam hiện nay.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh chụp hộp sản phẩm chính thức, với tem đóng dấu của Samsung Vina đã một lần nữa khẳng định sự tồn tại của Note FE chính hãng tại Việt Nam. Theo thông tin ghi trên tem niêm phong, máy được sản xuất tại SEVT (nhà máy của Samsung ở Thái Nguyên) năm 2017. Model mang mã SM-N935F/DS, là mã của Note FE.

Nguồn tin từ một nhà cung cấp có tiếng cho biết giống như Galaxy S8/S8 Plus hay Note8 mới đây, Note FE sẽ bán ra kèm nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho những người hâm mộ dòng máy này của Samsung. Các đơn vị chuyên kinh doanh điện thoại đồng loạt niêm yết sản phẩm trên website của mình, tuy nhiên trạng thái vẫn là "Hàng đang về" hoặc "Sắp về" và chưa có mức giá cụ thể.

xuat hien anh hop galaxy note fe chinh hang tai viet nam
Hộp Galaxuy Note FE chính hãng tại Việt Nam.

Note FE cũng đang có mặt trên thị trường hàng xách tay, mang về từ Hàn Quốc. Giá bán sản phẩm này dao động từ 11,5 triệu đồng đến 13 triệu đồng. Nếu Note FE chính hãng có giá dưới 14 triệu đồng, thậm chí là 11,99 triệu đồng như một vài nguồn tin khẳng định mới đây, những model xách tay sẽ phải có đợt điều chỉnh giá mới nhằm tăng tính cạnh tranh với sản phẩm chính hãng.

Bên cạnh đó, việc mua hàng chính hãng còn có các bảo hành uy tín, và với giá trị quà tặng 2 - 4 triệu đồng (tùy chương trình của mỗi đơn vị bán hàng), Note FE chính hãng sẽ có nhiều cơ hội để hút khách hàng hơn.

Samsung đang bán model mới nhất của dòng Galaxy Note là Note8 với giá 22,49 triệu đồng tại Việt Nam, khá cao so với thu nhập bình quân của người dùng. Trong khi đó, Note 5 có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng. Giới thạo tin nhận định Note FE nhiều khả năng thành công trên kệ hàng chính hãng, tái khẳng định vị trí của Samsung trên thị trường Việt Nam hiện nay.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.