Xuất hiện clip bảo mẫu đánh trẻ, phụ huynh phẫn uất

Nhiều phụ huynh đã rất phẫn uất khi xem được các clip bảo mẫu đánh trẻ tại nhóm giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ.
xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat
Bé trai bị cô bảo mẫu đánh (ẢNH CHỤP LẠI TỪ CLIP)

Sáng 25/8, nhóm giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ (P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang) đã phải treo bảng “Nhóm trẻ tạm ngưng hoạt động, rất xin lỗi phụ huynh”.

Vụ việc này liên quan đến 5 đoạn clip ngắn đã được tung lên mạng xã hội trong chiều 24.8.

Các đoạn clip đều phát đi hình ảnh một cô bảo mẫu trẻ tuổi đánh 1 bé trai và 2 bé gái. Trong clip, cô bảo mẫu bắt bé gái nuốt cơm; bé này nuốt chậm nên bảo mẫu tát vào mặt làm bé khóc ré lên.

Cô bảo mẫu không vỗ về mà tát bé thêm một tát và gằn giọng: “Nuốt lẹ vô, kiểm chuyện hả, kiếm chuyện không, ẹo vừa thôi nhe, mấy bữa nay thấy thiếu kỷ cương nghe”.

Ở đoạn clip khác, một bé gái mặc áo vàng khóc và cô giáo cầm cây lược đánh nhiều lần vào chân bé. Đối với bé trai ăn chậm, cô dùng tay đánh lên đầu bé này nhiều lần.

xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat
Sáng 25/8, nhóm giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ đã dán bảng thông báo tạm ngưng hoạt động (Ảnh: Ngọc Nhung)

Ngay sau đó, cô gái trẻ trong clip được xác định là Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi), bảo mẫu của nhà giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ.

Sau khi các đoạn clip trên được phát đi, trong chiều tối ngày 24.8 và khoảng hơn 6 giờ sáng ngày 25/8, một số phụ huynh của các bé bị đánh đã phẫn uất, kéo đến để hỏi nguyên do cô bảo mẫu đánh các bé, đồng thời yêu cầu được gặp cô Trân.

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang, chủ nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, bà đã đến công an trình báo vụ việc cô bảo mẫu đánh trẻ đồng thời gửi lời xin lỗi đến các trẻ và phụ huynh của trẻ bị đánh. Bà Trang cũng thừa nhận tuy bà là chủ nhưng không quán xuyến hết để xảy ra sự việc như trên.

xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat
Nhiều phụ huynh vì phẫn uất với hành vi của bảo mẫu trong clip đánh trẻ đã tập trung trước cổng nhóm giữ trẻ Sắc màu tuổi thơ (Ảnh: Ngọc Nhung)
xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat
Nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ (Ảnh: Ngọc Nhung)
xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat
Một nữ phu huynh bức xúc đến nhà trẻ đòi gặp bảo mẫu tên Trân, người đánh trẻ trong clip được phát tán trên mạng xã hội (Ảnh: Ngọc Nhung)

Bà Trang cho biết thêm, cơ sở này hoạt động từ tháng 9.2016; có khoảng 40 trẻ được giữ, trong đó cô Trân giữ hơn 13 trẻ; tiền công mỗi tháng nhận giữ trẻ là 1,2 triệu đồng; giữ trẻ theo ngày thì 40.000 đồng/ngày. Bà Trang nói nhận trách nhiệm về việc này nên đã treo bảng tự đóng cửa và xin lỗi phụ huynh. Theo bà Trang, cô Trân làm việc từ tháng 10.2017, cô có qua trường lớp đào tạo.

Cùng ngày, một cán bộ ở UBND TP.Long Xuyên cho biết, đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên, Công an TP.Long Xuyên, UBND P.Bình Khánh, Công an P.Bình Khánh sớm điều tra xử lý làm rõ. Trước mặt ngành chức năng đã tạm đình chỉ nhà giữ trẻ này chờ kết quả xử lý. UBND TP.Long Xuyên cũng cho biết nhà trẻ trên được cấp giấy phép hoạt động.

Hiện công an đã mời Trần Thị Bảo Trân đến làm việc.

xuat hien clip bao mau danh tre phu huynh phan uat Đi thắp hương rằm tháng 7, ô tô bị tàu hỏa tông trực diện, 4 người thương vong

Chiếc xe ô tô 7 chỗ chở 4 người đang di chuyển ra nghĩa trang tại xã Hưng Mỹ (Nghệ An) để thắp hương rằm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.