Phú Thọ: Bé trai 2 tuổi tử vong dưới hố ga trong trường mầm non

Đến giờ ăn trưa, không thấy bé trai 2 tuổi, các cô giáo đi tìm thì phát hiện bé đã tử vong dưới hố ga đang xây dựng trong trường mầm non.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 24/9, tại trường mầm non xã Bằng Luân (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) các cô giáo của trường đã phát hiện bé trai khoảng 2 tuổi tử vong dưới hố ga đang xây dựng.

Một số nhân chứng cho biết, vào sáng cùng ngày, sau khi được người thân đưa đến gửi ở trường mầm non, bé trai 2 tuổi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

phu tho be trai 2 tuoi tu vong duoi ho ga trong truong mam non
Bé trai 2 tuổi được phát hiện khi đã tử vong dưới hố ga đang xây dựng trong trường mầm non.

Đến giờ ăn trưa, khi không thấy bé trai ở trong lớp, các cô giáo mới đi tìm và phát hiện bé trai đã tử vong do ngã xuống hố ga đang xây dựng của nhà trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường. Đồng thời, nhà trường cũng báo cơ quan chức năng về điều tra làm rõ.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Vũ Văn Công, Chủ tịch UBND xã Bằng Luân (Đoan Hùng, Phú Thọ) xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị đang cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Hiệu trưởng trường mầm non xã Bằng Luân xác nhận vào sáng nay (24/9), tại trường đã xảy ra sự cố không mong muốn.

“Ngay sau khi phát hiện bé trai tử vong dưới hố ga, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo UBN huyện, Công an, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt và phong tỏa hiện trường.

Cơ quan công an, pháp y cũng xuống để điều tra làm rõ vụ việc. Bây giờ, tôi không biết nói gì, tôi không muốn chuyện xảy ra như vậy”, bà Vân nói.

Theo vị hiệu trưởng trường mầm non, để xác định rõ nguyên nhân cháu bé tử vong trong hố ga cần đợi kết luận của cơ quan công an. Nhà trường đang cùng gia đình lo hậu sự cho cháu bé.

phu tho be trai 2 tuoi tu vong duoi ho ga trong truong mam non Phú Thọ: Bé gái 10 tuổi tử vong, trên cổ có nhiều vết cứa

Phát hiện em L. (SN 2008) chảy nhiều máu, trên cổ có nhiều vết cứa nên gia đình đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.