Hiệu trưởng mất việc vì cho trẻ xem múa cột trong ngày khai giảng

Giới chức quận Bảo An thuộc thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa sa thải hiệu trưởng một trường mầm non sau khi trường này tổ chức tiết mục múa cột trước mặt các trẻ trong ngày khai giảng 3/9.
hieu truong mat viec vi cho tre xem mua cot trong ngay khai giang
Trường mầm non Tân Sa Oái ở Thâm Quyến cho các trẻ xem múa cột trong ngày khai giảng (Ảnh cắt từ clip).

Giới chức Bảo An công bố quyết định trên vào chiều 3/9, vài giờ sau khi xuất hiện trên mạng đoạn clip chiếu cảnh một vũ công múa cột biểu diễn ngay trên sân Trường mẫu giáo Tân Sa Oái.

Đây là một phần trong chương trình khai giảng năm học mới của trường mẫu giáo này.

Sau đó, nhà trường và hiệu trưởng Lại Vinh bị chỉ trích dữ dội trên mạng vì tiết mục múa cột. Trong đó có nhiều người cho rằng múa cột hoàn hoàn không phù hợp với các trẻ trong độ tuổi 3-6, theo Hoàn Cầu Thời Báo.

“Tôi muốn đưa con ra khỏi trường đó và lấy lại tiền học phí”, một phụ huynh gửi con tại trường Tân Sa Oái viết trên Twitter.

Sau khi làn sóng chỉ trích xuất hiện trên internet, giới chức giáo dục Bảo An khẳng định múa cột cho trẻ xem là không phù hợp, đồng thời yêu cầu chủ trường xin lỗi các bậc phụ huynh cũng như công chúng và sa thải nữ hiệu trưởng.

Bà Lại cho Hoàn Cầu Thời báo hay có khoảng 500 học sinh từ 3-6 tuổi cùng khoảng 100 phụ huynh dự lễ khai giảng.

Bà Lại lý giải rằng bà cho biểu diễn tiết mục múa cột vì thấy những kỹ năng tuyệt vời của vũ công và muốn biến bầu không khí buổi khai giảng trở nên thú vị hơn.

Tuy nhiên, sau khi bị chỉ trích, bà Lại đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận nhà trường đã không kiểm tra kỹ nội dung biểu diễn.

hieu truong mat viec vi cho tre xem mua cot trong ngay khai giang Trung Quốc: Trường mẫu giáo mừng khai giảng bằng... múa cột

Các bậc phụ huynh tham dự buổi lễ tại một trường mẫu giáo ở TP Thâm Quyến, miền Nam Trung Quốc hôm 3/9 đã sững ...

hieu truong mat viec vi cho tre xem mua cot trong ngay khai giang Fan thán phục vì siêu mẫu Phương Mai múa cột quá chuyên nghiệp

Nữ MC, người mẫu vừa khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng múa cột điêu luyện của mình.

hieu truong mat viec vi cho tre xem mua cot trong ngay khai giang Bắt quả tang tiếp viên mặc bikini múa cột trong quán bar ở Sài Gòn

Khi vào quán bar trên đường Đồng Khởi, đoàn kiểm tra bắt quả tang 2 nhân viên mặc bikini đang múa cột phục vụ khách, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.