Phú Thọ: Bé gái 10 tuổi tử vong, trên cổ có nhiều vết cứa

Phát hiện em L. (SN 2008) chảy nhiều máu, trên cổ có nhiều vết cứa nên gia đình đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 23/9, em Nguyễn Thị L. (SN 2008, trú tại xã Vân Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) được phát hiện có nhiều vết đứt ở cổ, chảy nhiều máu.

Dù đã được gia đình nhanh chóng đưa đi viện nhưng em L. đã tử vong sau đó. Thấy em L. chết bất thường nên gia đình đã báo chính quyền địa phương.

phu tho be gai 10 tuoi tu vong tren co co nhieu vet cua
Hiện trường vụ việc và gia đình tổ chức tang lễ cho em L. (Ảnh: Trần Phương Thảo)

Chia sẻ với chúng tôi vào tối ngày 23/9, ông Tân Khai Hồng, Chủ tịch UBND xã Vân Luông (Tân Sơn, Phú Thọ) cho biết, nhận được tin báo, lực lượng công an xã Vân Luông đã có mặt tại hiện trường.

“Nhận thấy tính chất phức tạp của sự việc, chúng tôi đã thông báo cho công an xã Vân Luông để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện tại, Công an huyện Tân Sơn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của em L.”, ông Hồng nói.

Theo ông Hồng, gia đình em L. có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ ly hôn vài năm nay. L. sống với chú, bác trong gia đình còn em của L. sống trong làng trẻ SOS ở Phú Thọ.

phu tho be gai 10 tuoi tu vong tren co co nhieu vet cua Va chạm với xe tải trong đêm Trung thu, đôi nam nữ tử vong

Điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao vào làn ôtô, khi lên giữa cầu thì xảy ra va chạm với xe tải khiến ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.