Điều tra vụ cháu bé 4 tháng tuổi tử vong bất thường

Thấy có triệu chứng khó thở, quấy khóc, gia đình đưa cháu bé đi thăm khám tại một cơ sở khám bệnh. Tuy nhiên sau khi uống được liều thuốc thứ 2 cháu bé tử vong không rõ nguyên nhân.
dieu tra vu chau be 4 thang tuoi tu vong bat thuong
Cơ sở khám bệnh của bà S.

Chiều 20/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai 4 tháng tuổi tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 18/12, khi thấy cháu N.Đ.D.P (4 tháng tuổi) quấy khóc, khó thở thì mẹ nuôi của cháu là chị Nông Thị Hoàng Mỹ (SN 1993, tạm trú tại tổ dân phố 19, thị trấn Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã bế cháu đến thăm khám tại phòng khám của bác sĩ N.T.S (tại thôn Plei Glung A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện).

Qua thăm khám, bà S. đã kê đơn và bán thuốc cho chị Mỹ.

Đến trưa cùng ngày, cháu P. uống liều đầu tiên nhưng không có biểu hiện gì bất thường.

Tuy nhiên, đến khoảng 20h15, sau khi cháu P. được cho uống liều thuốc thứ 2 thì quấy khóc bất thường. Nhưng chị Mỹ nghĩ rằng cháu đang bị đau nên mới có biểu hiện như vậy nên chị cho cháu đi ngủ.

Đến hơn 4h sáng 19/12, khi tỉnh dậy chị Mỹ phát hiện cháu P đã tử vong nên đến trình báo Cơ quan Công an huyện Phú Thiện.

Về vụ việc này, bà S. cho biết khi cháu P được đưa tới khám với biểu hiện khó thở, chướng bụng, bụng cao hơn ngực. Sau khi khám, bà đã kê đơn cho cháu P. gồm 2 gói L-Bio, 2 gói Edoz và 1 chai thuốc Motilium dặn về uống 1 liều rồi đưa đi bệnh viện để chữa trị ngay.

Tuy nhiên, sau đó gia đình có đưa cháu vào bệnh viện hay không thì bà không biết. Đến sáng hôm sau bà nhận được tin cháu bé đã tử vong.

Theo tìm hiểu, bà S. từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng huyện Phú Thiện, nay đã nghỉ hưu và mở phòng khám tư tại nhà theo giấy chứng chỉ hành nghề số 000043 và giấy phép hoạt động số 123 do Sở Y tế cấp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

dieu tra vu chau be 4 thang tuoi tu vong bat thuong Đắk Lắk: Bị con rể sát hại vì chê 'siêng nhậu, lười lao động'

Bực tức vì bị nói suốt ngày nhậu nhẹt, không chịu làm ăn, Đại đã dùng gậy sát hại bố vợ.

dieu tra vu chau be 4 thang tuoi tu vong bat thuong Nghi vấn giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank treo cổ tự tử

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ việc Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Đức Lập treo cổ tự tử ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.