Xuất hiện dự án khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế tại khu Đông TP HCM

Một dự án Khu phức hợp Thương mại và Dịch vụ Y tế mang tên Symbio Garden vừa được đầu tư 750 tỉ đồng tại khu Đông TP HCM.
 

Vừa qua, Công ty CP DRH Holdings, phối hợp với Công ty Hưng Gia Việt tổ chức công bố dự án Khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden (quận 9) với tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng và doanh thu dự kiến là 1.100 tỷ đồng.

Dự án toạ lạc trên khu đất rộng rộng 3.47 ha, với mật độ xây dựng chỉ 28%, khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden có 139 căn shophouse, hứa hẹn trở thành một hệ sinh thái mang tính cộng sinh và phát triển bền vững cho cư dân tương lai.

xuat hien du an khu phuc hop thuong mai va dich vu y te tai khu dong tp hcm
Dự án khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế được tại khu Đông TP HCM

Sở hữu vị trí đắc địa, Symbio Garden nằm liền kề khu du lịch Suối Tiên, đối diện Bệnh viện Ung bướu TP HCM, một bệnh viện chuyên khoa nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á với quy mô 1000 giường. Ngoài ra, Symbio Garden cách Đại học Quốc gia TP HCM chỉ 5 phút di chuyển. Dự án cũng kết nối với Khu công nghệ cao TP HCM khi chỉ mất 3 phút đi xe.

Về kết nối giao thông, Symbio Garden cách tuyến metro Suối Tiên - Bến Thành chỉ 3 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án kết nối trực tiếp với xa lộ Hà Nội, một trục giao thông huyết mạnh nối kết khu Đông TP HCM với trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Symbio Garden chỉ mất 15 phút để di chuyển đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây .

Ngoài ra, Symbio Garden nằm ở vị trí trung tâm khi kết nối các vệ tinh quan trọng như: cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 5 phút đi xe, cách trung tâm quận 1 chỉ 7 phút, cách thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) 30 phút di chuyển và xa Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Symbio Garden được chú ý bởi 8 yếu tố quan trọng được các nhà phát triển dự án truyền tải như: môi trường cộng sinh, giao thông thuận tiện, năng lượng xanh, sạch, giao thương sầm uất, kiến trúc Bắc Âu cổ điển, dịch vụ phong phú, quy hoạch hạ tầng đồng bộ và hợp tác phát triển.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Đức Sơn, Phó tổng giám đốc DRH Holdings cho biết, Symbio Garden là một dự án nổi bật tại khu Đông TP HCM khi có mức giá hợp lý và hiệu sức sinh lời cao. Có thể nói, đây là dự án duy nhất của khu Đông có sự cộng hưởng lý tưởng cho cư dân tương lai.

“Chúng tôi hy vọng Symbio Garden sẽ được đón nhận và là một điếm nhấn trong khu đô thị sáng tạo như ý tưởng của TP HCM đang triển khai”, ông Sơn khẳng định.

Theo thông tin mới nhất từ Thành ủy TP HCM, 3 quận trung tâm của khu Đông là quận 2, 9 và Thủ Đức sẽ trở thành khu đô thị sáng tạo trong tương lai. Theo đó, khu đô thị mới với trung tâm tài chính Thủ Thiêm (quận 2), khu công nghệ cao (quận 9) và nguồn nhân lực chất lượng cao là giảng viên, sinh viên thuộc ĐHQG TP HCM và các trường lân cận (quận Thủ Đức).

Được biết, đây là dự án thứ 2 được phát triển bởi DRH Holdings trong năm 2018. Trước đó, vào tháng 1 năm 2018, Aurora Residences cũng được công bố và triển khai.

xuat hien du an khu phuc hop thuong mai va dich vu y te tai khu dong tp hcm Khu căn hộ chuẩn 5 sao lần đầu xuất hiện tại Bình Dương

Với đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ, có thu nhập thấp. Dự án khu căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao nằm ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.