Zott Việt Nam xin lỗi khách hàng vì nhầm lẫn trong giải quyết khiếu nại, khẳng định sản phẩm bình thường

Trong công văn gửi Báo Pháp luật & Xã hội, bà Lê Thị Thuỳ Lan, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Zott Việt Nam, đã giải thích đặc tính của sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger, đồng thời xin lỗi khách hàng vì nhầm lẫn trong quy trình xử lý khiếu nại.

Theo đó, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Zott Việt Nam cho hay: Trong quá trình tiếp xúc với người tiêu dùng, nhân sự khu vực đã có nhầm lẫn không chủ đích dẫn tới sự hiểu lầm về thái độ của công ty đối với khách hàng. Chúng tôi, một lần nữa thành thật xin lỗi khách hàng về sự hiểu lầm không đáng có này..

Về chi tiết đề nghị khách hàng thỏa thuận không cung cấp thông tin cho báo chí và bên thứ ba, đại diện Zott Việt Nam cho rằng: trong quy trình xử lý phản hồi, công ty có lập biên bản làm việc thể hiện nội dung làm việc giữa hai bên (Công ty và người tiêu dùng).

Theo đó, công ty cam kết cùng khách hàng giữ bí mật về thông tin người tiêu dùng và cũng đề nghị người tiêu dùng không truyền thông các vụ việc khiếu nại được giải quyết đến các thông tin đại chúng.

Với trường hợp của khách hàng Đ.T.H. không đồng ý với nội dung trên, chúng tôi ghi nhận và hoàn toàn tôn trọng ý kiến của khách hàng - đại diện Công ty TNHH Zott Việt Nam khẳng định.

Đối với phản ánh về mùi, màu và việc sản phẩm có chảy nước, đại diện công ty này cho biết: phô mai tươi được lên men từ sữa tươi, đông tụ và cắt mịn nhỏ. Trong sản phẩm phô Milk Tiger luôn có lượng nước từ sữa từ nước để duy trì độ ổn định của sản phẩm nên khi có tác động vật lý như vận chuyển, nâng vác sẽ tác động làm tách một lớp nước mỏng trên mỗi sản phẩm.

Về màu sắc được khách hàng cho là ‘lạ’, Zott Việt Nam cho rằng sản phầm phô mai tươi Milk Tiger vị dâu được tạo màu từ củ dền, nên màu nhạt hơn, không giống các sản phẩm khác trên thị trường.

Đối với vị chua của sản phẩm, theo đại diện công ty, vị phô mai tươi chua ngọt nhẹ nhàng. Tuy nhiên, phô mai tươi là sản phẩm từ sữa chua nên rất dễ bị lên men, tăng độ chua khi tiếp xúc không khí. Chính vì vậy công ty luôn khuyến cáo khách hàng bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ 4 - 8 độ C để đảm bảo hương vị.

Trong công văn, Zott Việt Nam cũng khẳng định đã kiểm tra lô hàng bị khiếu nại, kết quả cho thấy lô hàng đủ điều kiện lưu hành và hồ sơ pháp lý.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.