Phô mai tươi Milk Tiger bị 'tố' có mùi 'lạ', ố màu

Một khách hàng ở tỉnh Bình Dương phản ánh sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger do Công ty TNHH Zott Việt Nam nhập khẩu và phân phối có dấu hiệu bị hư hỏng khi còn hạn sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm được cho là có dấu hiệu không bình thường mà chị D.T.H. phản ánh

Chị Đ.T. H. (32 tuổi, ngụ TX Dĩ An, Bình Dương) có phản ánh về việc sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger của Công ty TNHH Zott Việt Nam nhập khẩu và phân phối có dấu hiệu không bình thường khi còn hạn sử dụng đến năm 2018.

Theo chị H., ngày 10/9, chị có mua hai lốc sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger có hạn sử dụng đến ngày 3/1/2018 tại siêu thị AEON Mall Bình Dương về để trong ngăn mát tủ lạnh cho hai đứa con nhỏ của chị ăn dặm.

pho mai tuoi milk tiger bi to co mui la o mau
Sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger của Công ty TNHH Zott Việt Nam nhập khẩu và phân phối bị khách hàng "tố" có mùi lạ, chảy nước và chuyển màu. Ảnh: Xuyến Chi

Tuy nhiên, đến ngày 14/9, chị lấy một hộp phô mai tươi Milk Tiger từ trong tủ lạnh ra bóc cho con ăn thì phát hiện sản phẩm có mùi lạ, có hiện tượng chảy nước và chuyển màu ố vàng.

Lúc này, chị H. tiếp tục lấy thêm một hộp nữa để bóc ra kiểm tra thì cũng phát hiện có hiện tượng tương tự nên đã liên hệ với số hotline của công ty ghi trên bao bì sản phẩm.

Theo chị H., khi phản ánh tình trạng với công ty, chị được nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) ghi nhận sự việc, hướng dẫn chị lấy màng bọc thực phẩm bọc hai hộp phô mai có dấu hiệu bị hỏng lại và cho vào ngăn mát tủ lạnh chờ nhân viên của công ty xuống xem xét và giải quyết.

pho mai tuoi milk tiger bi to co mui la o mau
Theo chị H., khi lấy sản phẩm từ trong ngăn mát tủ lạnh ra để bóc cho con ăn thì phát hiện sản phẩm Milk Tiger có mùi lạ, vị chua úng, chuyển màu và chảy nước. Ảnh: Xuyến Chi

Cũng theo chị H., thời điểm chị phản ánh với công ty về chất lượng sản phẩm là ngày thứ 5 trong tuần. Thứ 2 tuần sau đó, nhân viên của Công ty TNHH Zott Việt Nam gọi điện đến và hỏi chị có nhu cầu đổi lại sản phẩm mới hay không.

“Sau khi phát hiện sản phẩm có dấu hiệu hỏng, gia đình tôi đã gọi vào số đường dây nóng để phản ánh nhưng gần một tuần sau vẫn chưa thấy đại diện công ty tiếp nhận phản ánh về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi đã tiếp tục gọi vào số đường dây nóng và nói sẽ phản ánh sự việc đến các cơ quan báo chí thì họ mới hứa sẽ cử nhân viên đến giải quyết”, chị H. nói.

pho mai tuoi milk tiger bi to co mui la o mau
Hạn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm đến 3/1/2018. Ảnh: Xuyến Chi

Chị H. còn cho biết thêm, sau đó phía công ty đã cử nhân viên xuống nhà để kiểm tra sản phẩm và lập biên bản tiếp nhận phản ánh.

Trong biên bản mà phía công ty đưa ra, có một điều khoản yêu cầu khách hàng phải cam kết rằng không được cung cấp sự việc cho các kênh thông tin đại chúng và bên thứ 3 vì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của công ty.

Tuy nhiên, gia đình chị H. đã ghi ý kiến không đồng ý với điều khoản này.

“Chúng tôi cảm thấy lo lắng cho sức khoẻ của con mình sau khi lỡ cho các cháu sử dụng sản phẩm Milk Tiger, bên cạnh đó chúng tôi không đồng ý với cách xử lý của Công ty TNHH Zott Việt Nam đối với sản phẩm do công ty nhập khẩu và phân phối”, chị H. cho biết.

pho mai tuoi milk tiger bi to co mui la o mau
Biên bản tiếp nhận phản ánh của Công ty TNHH Zott Việt Nam. Ảnh: Xuyến Chi

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm phô mai tươi Milk Tiger được Công ty TNHH Zott Việt Nam nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam mới được khoảng một tháng nay. Sản phẩm có xuất xứ từ CHLB Đức, nhà sản xuất là Zott SE & Co. KG. Sản phẩm có hạn sử dụng đến ngày 3/1/2018.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này khi có phản hồi từ Zott Việt Nam.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.