2 chiến sĩ CSGT ôm em bé, cho bú bình sữa trên đường đã từng tham gia bắt cướp

Hình ảnh chiến sĩ CSGT ôm em bé, cho bú bình được người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. 
2 chien si csgt om em be cho bu binh sua tren duong da tung tham gia bat cuop
2 CSGT chở em bé, cho bú sữa bình đốn tim cộng đồng mạng. (Ảnh: Bảo Bình)

Sáng 26/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết 2 chiến sĩ CSGT ôm em cho bú sữa bình đưa vào bệnh viện là 2 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất.

2 chiến sĩ CSGT này là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú. Được biết, các CSGT đã từng tham gia bắt cướp trên đường Hoàng Văn Thụ.

Theo PC67, sáng 25/6, trong lúc đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại chốt Trường Chinh - Tây Thạnh, 2 chiến sĩ CSGT chợt nghe tiếng tiếng người phụ nữ kêu cứu “Cứu con em, cứu con em…”.

Quan sát thấy người phụ nữ đang điều khiển xe gắn máy chở một cháu bé khoảng 14 tháng với khuôn mặt tái xanh, các đồng chí đã đến hướng dẫn chị đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức trên đường Núi Thành, đồng thời dùng xe đặc chủng mở đường giúp chị.

2 chien si csgt om em be cho bu binh sua tren duong da tung tham gia bat cuop
Hình ảnh đẹp lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi đến đường Phạm Văn Bạch, lưu lượng xe mỗi lúc một đông và lúc này, 2 chiến sĩ nhìn thấy cháu bé đã ngất xỉu.

Nhận thấy tình hình nguy cấp, các đồng chí đã thuyết phục người mẹ đưa cháu bé lên xe môtô đặc chủng để chở cháu tới Bệnh viện.

Trong lúc chiến sĩ Vũ Đình Nam tập trung điều khiển phương tiện chở người đồng đội của mình và cháu bé thì phía sau yên xe thì chiến sĩ CSGT Phú cẩn thận ôm cháu bé vào lòng, vỗ về và cho bé bú bình.

Sự việc trên đã được người dân đi đường chụp hình lại và đăng tải trên mạng xã hội được.

Cháu bé sau đó đã được đưa vào phòng cấp cứu tại Bệnh viện Mỹ Đức (đường Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình). Hiện tại sức khỏe bé đang hồi phục.

2 chien si csgt om em be cho bu binh sua tren duong da tung tham gia bat cuop CSGT Hải Dương 'cầu cứu' vì quốc lộ 5 xuống cấp

Trước thực trạng tuyến quốc lộ 5A tiếp tục xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông, Phòng CSGT ...

2 chien si csgt om em be cho bu binh sua tren duong da tung tham gia bat cuop Tin nóng trong ngày 22/6: Người nhà 2 cô gái tử vong ở Hưng Yên đòi trích xuất camera, tài xế đòi CSGT 1.000 đồng

Thông tin về vụ 2 cô gái tử vong bất thường ở Hưng Yên và vụ tài xế kiện CSGT, đòi bồi thường 1.000 đồng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.