2 tai nạn liên tiếp trên cao tốc Trung Lương

Hai vụ va chạm liên tục trên cao tốc TP HCM – Trung Lương khiến hàng ngàn xe kẹt cứng.

Thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 19/1, xe ô tô tải chở hàng chuyển phát nhanh do nam tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển chạy trên cao tốc TP HCM – Trung Lương theo hướng về miền Tây.

2 tai nan lien tiep tren cao toc trung luong

Vào sáng cùng ngày xe tải chở thư báo chuyển phát nhanh tông thẳng vào đuôi xe khách cùng chiều. (Ảnh N.T).

Khi đến km 25 (thuộc địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì tông thẳng vào xe khách biển số TP.HCM chở hàng chục em nhỏ.

2 tai nan lien tiep tren cao toc trung luong

Cách đó vài trăm mét, tiếp tục xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe khách lưu thông cùng chiều. (Ảnh N.T).

Cú tông mạnh khiến cabin xe tải bẹp dúm, kính chắn gió bị xé toạc, đuôi xe tải cũng hư hại nghiêm trọng. Hàng chục khách trên xe khách gặp một phen hoảng loạn.

Tiếp đó, cách hiện trường nói trên không xa cũng xảy ra va chạm giữa hai xe khách đang chở đoàn khách hướng về miền Tây.

May mắn, cả hai vụ va chạm đều không có thương vong về người nhưng khiến giao thông theo hướng về miền Tây kẹt cứng, hàng ngàn phương tiện ùn ứ kéo dài.

2 tai nan lien tiep tren cao toc trung luong

Những hành khách được chuyển sang các phương tiện khác để tiếp tục hành trình. (Ảnh N.Q).

Đến hơn 7 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong. Những hành khách trên các xe được chuyển sang các phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

2 tai nan lien tiep tren cao toc trung luong Hỏi đáp pháp luật: Trách nhiệm của lái xe gây tai nạn khi có người bất ngờ đi ra đường như thế nào?

Hỏi đáp pháp luật ngày 14/1 có những vấn đề nổi bật sau: Trách nhiệm của lái xe gây tai nạn khi có người bất ...

2 tai nan lien tiep tren cao toc trung luong Trách nhiệm của lái xe gây tai nạn khi có người bất ngờ đi ra đường như thế nào?

Khi tai nạn xảy ra, người điều khiển phương tiện đã chấp hành đúng các quy định về điều khiển giao thông đường bộ thì ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.