3 Hiệu trưởng được đón nhận giải thưởng Võ Trường Toản

Sở Giáo dục TP HCM vừa công bố danh sách kết quả 30 giáo viên và 3 cán bộ quản lý là Hiệu trưởng các trường được vinh dự đón nhận giải thưởng Võ Trường Toản 2016.

Giải thưởng Võ Trường Toản nhằm tôn vinh tri ân những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Năm nay là năm thứ 19 của giải thưởng, TP HCM có 33 nhà giáo và cán bộ quản lý ngành giáo dục sẽ được vinh danh với tổng giá trị giải thưởng là 660 triệu đồng.

Sở Giáo dục TP HCM vừa công bố kết quả những thầy cô đoạt giải. Theo đó, 3 cán bộ quản lý gồm: cô Lê Thị Hòa (Hiệu trưởng trường Mầm non 6, Q.3), cô Nguyễn Thị Kim Hương (Hiệu trưởng trường Tiểu học Lạc Long Quân, Q.11) và thầy Trần Đức Vinh (Hiệu trưởng trường THCS An Phú, Q.2) sẽ được vinh danh.

3 hieu truong duoc don nhan giai thuong vo truong toan
Giải thưởng Võ Trường Toản phát động vào tháng 9 vừa qua đã chọn được 33 giáo viên, cán bộ quản lý để vinh danh.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục TP HCM cũng công bố danh sách 30 giáo viên thuộc địa bàn thành phố được trao giải. Theo đó, 24 giáo viên đến từ 4 khối Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và 6 giáo viên còn lại được chọn từ các trường Giáo dục thường xuyên, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, giáo dục chuyên biệt.

Từ ngày 14/11 – 15/11, Ban Tổ chức sẽ gặp gỡ các cán bộ quản lý, giáo viên được đề cử giải thưởng Võ Trường Toản. Ngày 19/11, lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra tại Hội trường Thành phố (Quận 3, TP.HCM).

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp, chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1082 – 20/11/2016). Giáo viên được chọn là những thầy cô giáo am hiểu về nghề nghiệp, có uy tín trong tập thể sư phạm nhà trường, được đồng nghiệp tín nhiệm, tin yêu, được phụ huynh và học sinh kính trọng. Bên cạnh đó, giáo viên phải có sáng kiến, giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, liên tục giữ vững và nâng cao chất lượng chuyên môn. Giải thưởng cũng ưu tiên cho những nhà giáo tâm huyết và có thâm niên gắn bó bền bỉ với nghề.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.